"Chị Uyên" phản ứng sắc sảo khi bị tố thẩm mỹ, bán kem trộn, mua giải Hoa hậu?

Nhiều cư dân mạng đã soi mói trang cá nhân của Hoàng Kim Ngọc và mỉa mai chuyện nhan sắc cũng như đời tư của cô. 

Cùng với dàn nhân vật chính trong "Về nhà đi con", vai diễn Uyên - vợ của bác sĩ Thành cũng bất ngờ trở thành cái tên được rất nhiều người quan tâm. Trong phim, Uyên vào vai một người phụ nữ thông minh, sắc sảo, xinh đẹp, thành đạt và độc lập. Và bất ngờ khi ở ngoài đời, người thủ vai Uyên là nữ doanh nhân Hoàng Kim Ngọc cũng có những tố chất tương tự. Chính bởi vậy mà Hoàng Kim Ngọc trở thành cái tên được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ. 

Vai diễn của Hoàng Kim Ngọc trong "Về nhà đi con" được nhiều khán giả yêu thích. 

Thế nhưng, cái gì cũng luôn có những mặt trái của nó, bên cạnh những lời khen, Hoàng Kim Ngọc cũng phải đối diện với những lời chê bai, dè bỉu từ cư dân mạng. Đặc biệt, không ít người đã vào trang cá nhân của Hoàng Kim Ngọc để soi mói, lục lại ảnh cũ và mang ra bàn tán, cho rằng Hoàng Kim Ngọc đã phẫu thuật thẩm mỹ. Đồng thời, việc kinh doanh mỹ phẩm của Hoàng Kim Ngọc cũng bị mỉa mai là "bán kem trộn", mua giải Hoa hậu. 

Trước những ý kiến chỉ trích từ phía cư dân mạng, mới đây Hoàng Kim Ngọc đã có những phản hồi trên trang cá nhân. Nữ doanh nhân 9x viết: "Đừng kỳ vọng gì về mình nhé các bạn. Các bạn follow Ngọc để tìm kiếm một cô Uyên thật sang chảnh, học thức, chất như nước cất kiểu quý tộc như các bạn hình dung à?

Và các bạn lục tung Facebook mình lên đào bới ảnh ngày đêm:

- Ngày xưa cũng bình thường nè, chắc phẫu thuật thẩm mỹ!

- Lại kinh doanh kem trộn rồi!

- Không ngờ chị cũng nói bậy, em xin phép unfollow chị!

- Mấy mẹ này toàn mua giải thôi nha.

...vân vân này nọ...

Nữ doanh nhân phản pháo cực sắc sảo khi bị soi mói.

Cái gì đấy? Chúng ta biết tới nhau để thật sự thấy vui vẻ, tìm được cảm xúc gì đó ở nhau thôi chứ. Ngọc đang sống cho cuộc đời thoải mái nhất của chính Ngọc mà, sao các bạn lại muốn nắn mình theo trí tưởng tượng của các bạn là sao. Ngọc vẫn để nguyên chẳng xóa đi ảnh nào từ ngày xửa xưa đi bán từng bó miến, cân lạp sườn, đứng cắt tóc cho khách,... Hành trình mình đi có khó khăn, thất bại và luôn có người bạn đồng hành tuyệt vời, một gia đình nhỏ để yên ấm trở về!

Mình không đẹp sẵn, mình không thông minh sẵn, mình không thành công sẵn! Mà mình nỗ lực liên tục theo "dòng thời gian Facebook bạn thấy đấy!".

Và mình sẵn sàng ngẩng cao đầu để tiếp tục đi về phía trước và sống tự tin với đúng con người của mình! Bi kịch của những người trong showbiz dễ bị mắc vô nhất đó chính là: Sống trong ánh hào quang và luôn cố gắng thể hiện ra điều đó. Còn mình, mình xin phép không nhé!

Đấy! Nếu bạn đã đọc tới đây mà vẫn yêu quý mình thì ta là bạn của nhau. Chúc bạn thân yêu một ngày mới tràn đầy cảm hứng! Sống thoải mái là mình nghen". 

Hoàng Kim Ngọc ngoài đời rất xinh đẹp và thành đạt. 

Những lời phản pháo nhẹ nhàng mà sâu cay của Hoàng Kim Ngọc đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đánh giá cao cách nói chuyện sắc sảo của cô nàng đồng thời để lại bình luận khuyên Hoàng Kim Ngọc không nên quá bận tâm đến những lời ong tiếng ve từ những cư dân mạng kém duyên. 

Cô có rất nhiều nét tương đồng với nhân vật Uyên trong phim. 

Tin liên quan: 

Sự thật "cười ra nước mắt" đằng sau cảnh nóng trong Về nhà đi con, tình ngay lý gian không cãi nổi!

Bị chỉ trích "phá" đám cưới Cris Phan, cô người yêu cũ tiếp tục chơi trò "nhắc lại kỷ niệm xưa"?