Chỉ vì nói chuyện với đồng nghiệp nữ, chàng trai bị bạn gái nổi giận, đòi chia tay

Chàng trai không ngờ chỉ vì vài câu chào hỏi vu vơ với đồng nghiệp nữ mà khiến cuộc tình "chia đôi từ đây" 

Đó là tâm sự của anh chàng Nguyễn Văn Đô (27 tuổi) trong chương trình Bạn muốn hẹn hò khiến cả MC và khán giả trường quay cảm thấy phì cười. Cụ thể, đến với Bạn muốn hẹn hò lần này, anh Đô được ghép đôi với cô nàng xinh đẹp Đoàn Thị Huỳnh Mai. 

Cô gái bị người yêu chia tay vì suốt ngày "nhai đi nhai lại" từ "sương sương"

Trong quá trình trò chuyện, khi được MC hỏi về tình trường, Đô tâm sự, anh có mối tình kéo dài 1 năm với bạn gái hồi năm 2014. Tuy nhiên, cuộc tình nhanh chóng đổ vỡ chỉ trong một lần dẫn bạn gái đi ăn cơm, Đô vô tình gặp đồng nghiệp nữ và có đôi lời chào hỏi đồng nghiệp cho phải phép. 

Nhưng chẳng thể giờ, đó lại là lý do khiến bạn gái nổi giận, sau đó nói lời chia tay. 


Bản thân Đô cho biết anh và đồng nghiệp nữ vốn đơn thuần chỉ là mối quan hệ của những người cùng công ty và 'không đi quá giới hạn'. Khi bị MC hỏi xoáy về mối quan hệ với đồng nghiệp, Đô khẳng định nhiều lần: 'Không, không không, em với bạn kia không có gì!'.

Xem kìa, Hàn Hằng - "bạn gái tin đồn" Huyme lên ảnh thì lung linh, ai ngờ lại ở trong căn phòng bừa bộn, bẩn thỉu thậm tệ

Tâm sự về chuyện tình chóng tàn của chàng trai 27 tuổi trong chương trình Bạn muốn hẹn hò khiến nhiều người vừa thương, vừa buồn cười. Tuy nhiên, nghĩ theo hướng tích cực thì nhờ vậy mà giờ anh được tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò và được ghép đôi với cô nàng xinh đẹp Huỳnh Mai. 


Cả hai đồng ý hẹn hò. 

http://vtcmedia.piee.pw/TTGTrii