Thấy người yêu cũ chạy lên sân khấu, chú rể liền khóc lóc, ôm hôn, bỏ mặc cô dâu thở dài, buồn bã giữa hôn lễ

Chứng kiến cảnh 2 người ôm nhau, cô dâu đứng cạnh không có bất cứ phản ứng nào.

"Có nên mời người yêu cũ đến dự đám cưới?" là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi chuẩn bị tổ chức đám cưới. Nếu cả hai chia tay trong hòa bình, hiện vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thì không sao nhưng trường hợp mối tình trước đó không được đẹp thì bạn nên cân nhắc hoặc chuẩn bị sẵn tâm lý cho trường hợp người yêu cũ "bày trò" để phá đám. 

Điển hình như trường hợp của cặp đôi dưới đây khi người yêu cũ bỗng dưng bước lên sân khấu ôm hôn chú rể như đúng rồi.

Được biết đoạn clip hiện đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội Trung Quốc. Theo chủ nhân của bài đăng, mặc dù đang trong đám cưới và có mặt cô dâu ở đó, cô người yêu cũ vẫn mạnh dạn bước lên sân khấu và có những hành động thân thiết quá đà với chú rể.

Xem kìa, Hàn Hằng - "bạn gái tin đồn" Huyme lên ảnh thì lung linh, ai ngờ lại ở trong căn phòng bừa bộn, bẩn thỉu thậm tệ

Nhưng không chỉ cô người yêu cũ mà bản thân chú rể cũng không kìm nổi cảm xúc, vừa thấy người yêu cũ đã vội khóc lóc, ôm hôn và an ủi cô nàng như chốn không người. Trước khi rời khỏi sân khấu, cô người yêu cũ còn nhẹ nhàng hôn lên má chú rể rồi ghé sát nói: “Chúc anh hạnh phúc”.

Chứng kiến cảnh tượng khó tin này, cô dâu cảm thấy bất lực, chỉ còn biết đứng yên, thở dài và quay mặt đi.


Hình ảnh khó chấp nhận trên sân khấu tiệc cưới.

Nhiều dân mạng tỏ ra bức xúc khi nhìn những hình ảnh trên. Nếu trách cô người yêu cũ 1 thì trách chú rể 10 khi thản nhiên ôm người yêu cũ trong chính đám cưới của mình.

“Nhìn mà tức dùm luôn thật, không hiểu sao cô dâu lại đứng yên để cô kia làm như vậy trước bao nhiêu quan khách như thế”

“Ngay trong đám cưới mà còn thản nhiên ôm hôn như thế”

“Không thể tin nổi lại dày mặt thế này, thôi tốt nhất đừng nên mời người yêu cũ đến đám cưới làm gì, chứ không là không biết chuyện gì xảy ra luôn”

“Nhìn mà nghi là cô dâu có gì đó nên mới đứng yên không làm gì như vậy đó chứ, ai nhìn người yêu cũ thân mật như vậy với người yêu, chồng mình mà không bực, vậy mà cổ không làm gì luôn”.

Cô gái Việt dằn mặt Khoa Pug: Có cuộc sống sung sướng, hạnh phúc khi lấy chồng Hàn, bảo sao tự ái làm hẳn video "cãi tay đôi"

Trước đó dân mạng cũng từng chứng kiến nhiều sự cố về việc người yêu cũ đến dự đám cưới và bày trò phá đám. 


Người yêu cũ mặc váy cưới đến tranh dành chú rể. 


Chú rể đặt riêng bàn tiệc cho hội người yêu cũ. 


Cô gái đến dự đám cưới người yêu cũ và hát ca khúc Kẻ phản bội. 


Chàng trai hát trong đám cưới người yêu cũ. 

Xem clip Trang Banana 3 phút tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTrii