Chia tay Dương Dương, tiểu thư Thượng Hải bị "tóm sống" cảnh hẹn hò qua đêm với bạn diễn kém 5 tuổi?

Kiều Hân - tiểu thư Thượng Hải từng vướng tin đồn hẹn hò với mỹ nam Dương Dương - được cho là đã có tình mới. Và nhân vật nam này lại là đồng nghiệp của cô trong phim.

Trưa ngày 17/9, paparazzi Giang Tiểu Yến đình đám xứ Trung gây xôn xao dư luận khi chia sẻ loạt ảnh mới làm dấy lên nghi vấn hẹn hò của Kiều Hân và bạn trai mới kém 5 tuổi.

Phóng viên đã bắt gặp hình ảnh "bạn gái tin đồn" 1 thời của Dương Dương cùng nam diễn viên Trịnh Hảo xuất hiện tại khu nhà của cô vào lúc nửa đêm. Cả hai qua đêm tại đây và tới tận sáng hôm sau, phóng viên mới thấy Trịnh Hảo rời khỏi nhà Kiều Hân.

Hình ảnh Kiều Hân và Trịnh Hảo xuất hiện tại khu nhà của nữ diễn viên

Paparazzi soi được cận cảnh nhan sắc của Trịnh Hảo để củng cố thêm thông tin

Phóng viên xứ Trung còn cho biết thêm, cả 2 dành cử chỉ khá thân thiết cho nhau. Không chỉ trò chuyện hăng say, khi thấy Trịnh Hảo đứng ở phía sau mãi chưa bước tới, Kiều Hân còn chủ động đứng chờ Trịnh Hảo 1 lúc rồi mới đi tiếp.

Chia tay Dương Dương, tiểu thư Thượng Hải bị tóm sống cảnh hẹn hò qua đêm với bạn diễn kém 5 tuổi? - Ảnh 4.
Chia tay Dương Dương, tiểu thư Thượng Hải bị tóm sống cảnh hẹn hò qua đêm với bạn diễn kém 5 tuổi? - Ảnh 5.

Những khoảnh khắc thân mật của cặp đôi bị ghi lại

Chia tay Dương Dương, tiểu thư Thượng Hải bị tóm sống cảnh hẹn hò qua đêm với bạn diễn kém 5 tuổi? - Ảnh 6.

Tới tận hôm sau, Trịnh Hảo mới rời khỏi khu nhà của nữ diễn viên

Theo thông tin, Trịnh Hảo sinh năm 1998, kém Kiều Hân tới 5 tuổi, tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương. Trong khi đó, Kiều Hân lại là tiểu thư Thượng Hải có tiếng, dù mới 28 tuổi nhưng trong tay đã có nhiều bất động sản lớn tại thành phố này với giá trị mỗi căn lên đến hàng trăm tỉ đồng.

Kiều Hân và căn biệt thự siêu to khổng lồ tại Thượng Hải

Năm 2019, nữ diễn viên vướng scandal hẹn hò với Dương Dương. Cả hai bị bắt gặp cùng nhau đi du lịch tại London, không chỉ vậy tài khoản Weibo cá nhân của Kiều Hân với nhiều lời lẽ yêu đương cũng bị tìm ra. Tuy nhiên, phía nam diễn viên Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên "cắn răng" không chịu đưa ra bất cứ phản hồi nào, khiến cho vụ việc này càng gây tranh cãi.

Chia tay Dương Dương, tiểu thư Thượng Hải bị tóm sống cảnh hẹn hò qua đêm với bạn diễn kém 5 tuổi? - Ảnh 8.

Dương Dương và Kiều Hân lộ "hint" hẹn hò rõ mồn một mà không chịu thừa nhận

Về phần Trịnh Hảo, theo thông tin, nam diễn viên 23 tuổi cùng đàn chị từng hợp tác với nhau trong bộ phim Tiểu Phong Bạo, tuy nhiên trong phim Kiều Hân lại đóng cặp với Hồ Nhất Thiên, còn Trịnh Hảo chỉ đóng vai phụ. Điều này làm dấy lên nghi vấn cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm từ khi đóng bộ phim này.

Chia tay Dương Dương, tiểu thư Thượng Hải bị tóm sống cảnh hẹn hò qua đêm với bạn diễn kém 5 tuổi? - Ảnh 9.

Cận cảnh nhan sắc của Trịnh Hảo - bạn trai tin đồn của Kiều Hân

Tuy nhiên, sau khi thông tin hẹn hò nổ ra, phía Kiều Hân đã nhanh chóng lên tiếng: "Không nên xem ảnh rồi tự viết chuyện", thẳng thắn phủ nhận tin đồn đang được lan truyền trên MXH.

Nguồn: Weibo