Tranh cãi Xuân Trường bị vợ "bơ": Nhuệ Giang lạnh lùng hay netizen thích soi mói

Nhiều người cho rằng việc vợ Xuân Trường ngồi trên xe dùng điện thoại có phần lạnh lùng, thờ ơ.

ĐT Việt Nam sau 1 tuần nghỉ xả hơi thì hôm qua (16/9) toàn đội đã tập trung trở lại tại khách sạn Grand Plaza (Hà Nội) để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo của vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tuy nhiên mới đây có một đoạn clip khiến netizen chú ý đó là cảnh vợ Lương Xuân Trường - Ngô Mai Nhuệ Giang hộ tống chồng và Minh Vương lên tuyển.

Chiếc xe Mazda màu trắng dừng trước sảnh khách sạn, thế nhưng chỉ có Xuân Trương và Minh Vương cùng nhau xách hành lý xuống còn Nhuệ Giang mặc nhiên ngồi trong xe bấm điện thoại mà không một lời tạm biệt hay động thái nào khác.

Đoạn clip tuy ngắn nhưng gây chú ý lớn với người hâm mộ, nhiều bình luận của cư dân mạng đã được để lại ngay sau đó chê trách thái độ có phần thờ ở, lạnh lùng của vợ Xuân Trường.

"Người đâu mà lạnh lùng thế không chào ông xã lấy một câu nhỉ"

"Không biết vợ chồng nhà Trường Híp giận nhau gì mà cô nàng lơ chồng thế kia chứ, khổ thân"

Thế nhưng bên cạnh đó cũng có một vài bình luận tỏ ý bênh vực Nhuệ Giang, có thể cặp đôi vốn là người kín tiếng nên không muốn phô bày tình cảm gây sự chú ý cũng là điều dễ hiểu thôi mà. Chứ Xuân Trường cũng đã nán lại nói chuyện với vợ rồi đấy thôi.



Dân tình nổ tranh cãi. 

Hiện tại đoạn clip vẫn khiến netizen chia thành hai phe tranh cãi, còn bạn thấy sao về thái độ của vợ Xuân Trường hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn bên dưới bài viết nhé!


Cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi vào hồi tháng 4. 

Phát ngôn gây tranh cãi của shark Bình: "Chơi nhiều, học kém vẫn thành công"

Trước quan điểm chơi nhiều, học kém vẫn thành công vì không phí tuổi thơ vào những bài Toán khó, Shark Bình đang gây nên làn sóng tranh cãi lớn... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]