Chia tay mối tình 8 năm, Ngô Kiến Huy thay đổi ngoại hình đến ngỡ ngàng vì nỗi buồn giấu kín?

Body 6 múi rắn chắc không kém cạnh bất cứ sao nam Vbiz nào của Ngô Kiến Huy đã làm bạn bè nghệ sĩ và khán giả không ngớt lời xuýt xoa.

Sau 5 tháng tích cực tập luyện, mới đây, Ngô Kiến Huy đã tự tin vén áo khoe rõ body 6 múi rắn chắc. Mặc dù thời gian qua nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe body nhưng phải đến bây giờ khán giả mới được tận mắt chứng kiến rõ thân hình cực phẩm của anh. Không chỉ khoe body, Ngô Kiến Huy còn chứng minh thân hình hiện tại là thành quả thật và không hề photoshop như nhiều người nghĩ bằng cách chụp hình chung với huấn luyện viên.

Hình ảnh này hiện đang thu hút sự quan tâm lớn từ dân mạng và rất đông bạn bè nghệ sĩ như Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Huỳnh Lập… đều không giấu được bất ngờ trước body cực phẩm của Ngô Kiến Huy.

Khoe body 6 múi rắn chắc, Ngô Kiến Huy không quên chụp cùng cả huấn luyện viên để chứng minh đây là thành quả tập luyện thật.

Bạn bè nghệ sĩ đều không giấu được bất ngờ khi tận mắt chứng kiến body cực phẩm của Ngô Kiến Huy. 

Thân hình ngấn mỡ 1 thời của Ngô Kiến Huy.

Cách đây 1 tháng, Ngô Kiến Huy từng đăng tải ảnh so sánh quá khứ và hiện tại, cho thấy sự thay đổi tích cực của anh sau thời gian tập luyện chăm chỉ.

Trước đó, Ngô Kiến Huy từng nhiều lần khoe body nhưng chưa đạt đến mức cực phẩm như hiện tại.