Chiếc quần tụt của Vũ Khắc Tiệp ở Milan được dân mạng mang ra mỉa mai: Người thường nhìn thì hay, bà chủ Gucci thì không thèm "liếc"

Tội cho Vũ Khắc Tiệp, ở khu cách ly vẫn được CĐM "đào mộ" khoảnh khắc "quê mùa" ở Milan - Ý

Nhân câu chuyện Vũ Khắc Tiệp và những cảm xúc “lên voi xuống chó” của ông bầu trong khu tập trung cách ly, chiếc quần “mặc cũng như không” của anh chàng nhanh chóng được cư dân mạng đào lại. 

Tại tuần lễ thời trang Quốc tế Milan - Ý, trong show diễn của thương hiệu Dolce & Gabbana, Vũ Khắc Tiệp gây chú ý khi diện chiếc quần tụt, không kéo khóa ngoài cực kì độc lạ. Bên ngoài là quần âu được thiết kế khóa “mở” để lộ chiếc quần kẻ caro bên trong. 

Sánh đôi bên Vũ Khắc Tiệp tại show của Dolce & Gabbana là người đẹp Hà Vi Vi - Á hậu châu Á năm 2019. Cô nàng diện sắc cam nổi bật, khoe vóc dáng thon gọn và thần thái chuyên nghiệp.

Chiếc quần hai trong một thu hút sự chú ý khá nhiều từ cộng đồng mạng: người thấy mới mẻ, người lại chê bai “thô tục”.

Quay trở lại câu chuyện người nổi tiếng Việt Nam bước đến những “sân chơi lớn” trên thế giới. Người đi đường đứng lại chụp ảnh, ống kính báo chí liên tục chĩa vào cặp đôi quần tụt - váy đỏ, thu hút hơn 1.400 lượt like và hàng trăm bình luận trên trang facebook và hơn 5000 lượt thích trên trang Instagram cá nhân của Vũ Khắc Tiệp chỉ sau 2 giờ đăng tải.

Thế nhưng, khán giả lại bắt gặp hình ảnh bà chủ của Gucci người phụ nữ quyền lực trong làng thời trang thế giới - Anna Wintour chẳng hề “mảy may để ý” đến “chàng trai hot face” này. Nhìn Vũ Khắc Tiệp như một khán giả đứng bên cạnh idols của mình. Chiếc quần 2in1 của ông bầu cũng chẳng thể thu hút ánh nhìn của người phụ nữ quyền quý kia.