Chỉnh sửa qua cả chục app vẫn bị chê mặt nọng, vợ Phan Văn Đức quay sang đáp trả cực gắt khiến antifan câm nín

Bị chê kém xinh, Nhật Linh không quên đáp thẳng đến thành phần hay cà khịa mình.

31/1 vừa qua, đám cưới của căp đôi Phan Văn Đức và Nhật Linh đã diễn ra tại Nghệ An. Dù mới chỉ công khai 5 tháng hẹn hò trước khi kết hôn nhưng Nhật Linh lại nhận được đông đảo sự yêu mến của người hâm mộ nhở gương mặt xinh xắn, hiền lành phúc hậu. Thế nhưng, trong chính những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa ngay trong chính ngày trọng đại, nàng "hotgirl mầm non" lại bị nhiều người nhận xét là khác xa so với ảnh thường ngày.

Cũng bởi, trong các bức hình được Nhật Linh đăng tải lên mạng, cô nàng sở hữu gương mặt thon gọn vline hơn. Còn ở ngoài đời gương mặt 9x lại khá thô, thậm chí là vuông chữ điền. 

Sau khi nhận về ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, Nhật Linh cũng đã nhanh chóng bày tỏ ý kiến cá nhân lên trang cá nhân. Cụ thể, hotgirl cho hay: "Thời nay, con trai còn dùng app huống chi là con gái mọi người nhỉ? Chụp thẳng thì mặt đỡ vuông chứ mặt mình 2 bên có vuông thật mà. Hơn nữa, ngày trọng đại vừa mất ngủ vừa căng thẳng nên khuôn mặt đôi lúc đờ đẫn cũng là chuyện bình thường".

Cô nàng cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những người đã gửi lời chúc đến vợ chồng cô. Thế nhưng, có vẻ nhưng vẫn không khiến antifan hài lòng, khi đăng ảnh đã qua cả chục app chỉnh sửa thì vẫn bị chê bai về nhan sắc.

1 tài khoản thẳng thắn để lại lời bình luận: "Mặt nọng".

Đám cưới đã kết thúc nhưng Nhật Linh vẫn không được yên. Bất cứ động thái nào trên mạng xã hội cô nàng vẫn nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Điển hình là mới đây khi đăng tải bức ảnh đại diện với mái tóc đã cắt ngắn, Nhật Linh cũng không quên "cà khịa" sương sương: "Tôi cắt tóc để che mặt béo đó mọi người".

Có vẻ như những lời chê bai của CĐM, Nhật Linh cũng không để yên mà mà lựa chọn cách thẳng thắn lên tiếng đáp trả.