Chọn đúng ngày Cris cưới, tình cũ lại khoe được nhiều trai theo đuổi nhưng "không thèm" yêu ai

Sau khi bị fans Cris "ném đá" vì loạt status tâm trạng trong ngày tình cũ đám cưới, cô nàng Vân Mây lại tiết lộ tình cảm của bản thân.

Sau 2 năm yêu nhau, Cris Phan và Mai Quỳnh Anh chính thức về chung nhà với đám cưới giản dị tại Phú Yên. Trong thời gian này, cô người yêu cũ của Cris liên tiếp xuất hiện trên mặt báo vì thích viết status ám chỉ nhớ nhung kỷ niệm xưa cũ. 

Mới đây, khi bị fans Cris "ném đá" quá nhiều vì lỗi lầm trong quá khứ và hành động kém sang kia, Vân Mây đăng hẳn tin nhắn chứng tỏ bản thân có rất nhiều người theo đuổi, nhưng hiện tại cô chưa muốn yêu ai. 

"Đã không muốn công khai chuyện tình cảm hay gì nữa mà cứ mỗi lần buồn hay tâm trạng đều bị gán vô người khác. [...] Up tin nhắn cho biết là đã từng có "người yêu" nên làm ơn đừng lôi quá khứ ra nữa", Mây viết.

Giọng điệu này có vẻ như Mây đang trách móc mọi người vì cứ hễ cô nàng đăng status hay story tâm trạng là lại cho rằng cô nàng đang ngầm gửi lời tới người cũ là Cris.

Nhưng mà Mây ơi, cư dân mạng nghi ngờ cũng có lý do cả đấy. Ai bảo đang yên đang lành, cứ nhằm lúc Cris có "biến", chẳng hạn như khi vừa công bố tin đám cưới hay như khi chính thức tổ chức lễ như hôm nay thì Mây lại chia sẻ tâm sự cơ chứ!

Chẳng thể trách được cộng đồng mạng, bởi trước đó, Vân Mây từng dính nhiều tai tiếng về việc bóc phốt tình cũ rapper Khói, hay scandal chia tay Cris 3 ngày đã có người mới.

Với độ thị phi liên tiếp của mình, Vân Mây hẳn mất điểm trầm trọng trong mắt người hâm mộ.

Xem thêm: Đêm trước khi Cris Phan đám cưới, người yêu cũ đăng status: "Đôi tay này không giữ anh nữa"