Kẻ nguy hiểm nhất trong vụ án Lee Sun Kyun lộ diện: Tống tiền tài tử quá cố 4 tỷ, bán đứng chị em tốt rồi bày trò phản bội

Không chỉ tống tiền Lee Sun Kyun, người phụ nữ này còn gây ra loạt sóng gió.

Người phụ nữ tống tiền tài tử Lee Sun Kyun gần 1 tỷ đồng (tạm gọi là A) đã chiếm sóng mạng xã hội xứ Hàn sau màn lộ diện tại cơ quan điều tra mới đây. Tới chiều 29/12, tờ TVReport công bố loạt thông tin mới về A, gây chấn động dư luận. Theo nguồn tin, ban đầu A tống tiền Lee Sun Kyun tận 200 triệu won (3,7 tỷ đồng) nhưng cuối cùng nhận được 50 triệu won (tương đương 933 triệu đồng).

A nhắn tin uy hiếp nam diễn viên họ Lee để đòi gần 4 tỷ đồng: “Nếu anh dám mang mọi chuyện nói với cơ quan chức năng, tôi sẽ không nương tay đâu đấy. Hy vọng danh tiếng của anh không bị tổn hại”.

Kẻ nguy hiểm nhất trong vụ án Lee Sun Kyun lộ diện: Tống tiền tài tử quá cố 4 tỷ, bán đứng chị em tốt rồi bày trò phản bội - Ảnh 2.
Kẻ nguy hiểm nhất trong vụ án Lee Sun Kyun lộ diện: Tống tiền tài tử quá cố 4 tỷ, bán đứng chị em tốt rồi bày trò phản bội - Ảnh 3.

A nhắn tin đe dọa cố tài tử họ Lee để đòi gần 4 tỷ đồng

Chưa hết, A đã bán đứng chị em tốt - nữ quản lý quán bar Kim Nam Hee (nhân tình của Lee Sun Kyun). TVReport cho hay chính A đã trình báo chuyện Kim dùng ma túy với cảnh sát, nhân tiện cung cấp luôn tóc của chị em tốt cho cơ quan chức năng. Mặt khác, A thu thập hàng loạt tài liệu riêng tư của Kim Nam Hee, đồng thời tích cực liên hệ với bên truyền thông và các YouTuber để phát tán những thông tin gây bất lợi cho chị em tốt. Sau khi quản lý Kim bị cảnh sát tóm, người này đã khai ra tên Lee Sun Kyun.

Ngoài ra, A còn bày cách để Lee Sun Kyun lấy lại 300 triệu won (5,6 tỷ đồng) bị Kim Nam Hee tống tiền trước đó. A thậm chí đã gửi 1 tin nhắn cho nam tài tử chỉ để thể hiện sự căm ghét đối với Kim Nam Hee: “Tôi đã lãng phí quá nhiều thời gian với Kim Nam Hee rồi. Tôi sẽ tống kẻ nghiện ngập đó vào tù. Nhưng tôi cũng cần kiếm tiền. Tôi muốn anh lấy lại tất cả số tiền đã đưa cho cô ta”.

Kẻ nguy hiểm nhất trong vụ án Lee Sun Kyun lộ diện: Tống tiền tài tử quá cố 4 tỷ, bán đứng chị em tốt rồi bày trò phản bội - Ảnh 4.

A bán đứng chị em tốt Kim Nam Hee, cung cấp loạt thông tin gây bất lợi cho đối phương

Nhiều khán giả nhận định A là nhân vật nguy hiểm nhất trong vụ việc của Lee Sun Kyun. Người này đã tố cáo Kim Nam Hee với cảnh sát, sau đó Kim khai ra tên tài tử Ký Sinh Trùng

Trước đó, tờ Wikitree khiến netizen xôn xao khi bất ngờ hé lộ thông tin profile của A. Theo đó, A có khoảng thời gian hoạt động trong làng giải trí Hàn với tư cách diễn viên. Người này từng “vào tù ra tội” vì hành vi lừa đảo. Đáng nói, trong nhà giam, A đã gặp gỡ nữ quản lý quán bar Kim Nam Hee (nhân tình Lee Sun Kyun) khi đó đang chấp hành án vì sử dụng chất cấm.

A và nhân tình tài tử Ký Sinh Trùng dần trở nên thân thiết theo thời gian, còn từng sống chung trong 1 căn hộ officetel khi mới ra tù. Kim Nam Hee chia sẻ mọi điều với A từ thông tin khách hàng cho tới mối quan hệ với Lee Sun Kyun. Vậy nhưng, đến thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa A - Kim Nam Hee lại trở nên vô cùng căng thẳng.

Nguồn: Kbizoom