"Chú" Đen Vâu ngại ngùng, chính thức lên tiếng về tin đồn đang yêu Hoa hậu HHen Niê!

Thông tin Đen Vâu hẹn hò với H'Hen Niê đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả và mới đây, nam rapper chính thức lên tiếng.

Đen Vâu và Hen chỉ là bạn thân

Thời gian gần đây, Hoa hậu Hen và Đen Vâu thường xuyên nói chuyện thân mật trên mạng xã hội. Thậm chí, người đẹp Tây Nguyên còn đi theo cổ vũ cho Đen ở một số sự kiện âm nhạc. Mới đây, trong ca khúc mới của mình, Đen cũng nhắc đến tên của H'Hen Niê. Điều này khiến nhiều người tin rằng cả hai đang hẹn hò.

Tuy nhiên, Đen Vâu đã lên tiếng phủ nhận tất cả. Anh chia sẻ: "Tôi biết Hen khi làm việc cùng nhau trong một vài chương trình. Lúc đó, tôi mới thấy Hen không xa vời như kiểu một thế giới mình không chạm tới được. Cô ấy rất chân tình, nói chuyện và chia sẻ cùng tôi như những người bạn hữu.

Tôi và Hen là hai người bạn thân. Tôi rất tôn trọng cô ấy. Tôi không hiểu vì sao bị mọi người ghép đôi, làm tôi gặp Hen lại ngại ngần.".

Cả hai quen nhau không lâu nhưng rất hợp tính nhau
 

Khi được hỏi việc trong một sự kiện Hen chỉ đến xem đúng tiết mục của Đen và sau đó còn lên xe anh ra về, Đen lập tức trả lời: " Không, Hen không lên xe của tôi. Việc Hen đến rất bất ngờ, tôi không tin được cô ấy thích nhạc rap của mình. Được hoa hậu thích nghe nhạc của mình, vui lắm chứ!

Tôi chưa bao giờ nghĩ xa hơn với Hen. Cô ấy là người của công chúng. Trong cả trăm người đẹp trên thế giới chỉ chọn lấy 5 người thôi mà, đúng không? Tôi không bao giờ nghĩ gì xa xôi. Trước hết, cứ vô tư với nhau đã. May mà mọi người không chửi mình khi ghép đôi với Hen".

Phải chẳng cả hai chưa muốn công khai tình cảm vào lúc này?

Với những gì Đen chia sẻ, có thể khán giả đã quá nhạy cảm. Tuy nhiên, cũng không loại trừ trường hợp Đen và Hen chưa muốn công khai mối quan hệ đặc biệt vào lúc này.

Xem thêm: "Bài Này Chill Phết" của Đen Vâu lại bị tố đạo nhạc, càng nghe kỹ càng thấy giống...một câu!