Sống ảo đến méo cả cửa, Minh Hằng khiến fans ruột cũng thất vọng phải vào "nhắc khẽ"

Dưới bức ảnh là những bình luận liên tiếp bóc mẽ Minh Hằng photoshop quá đà bất chấp vạn vật bị cong méo.

 

Là người của công chúng, ai cũng muốn giữ gìn hình ảnh của mình trước khán giả, nhất là trên mạng xã hội. Đặc biệt là những mỹ nhân, họ luôn muốn hình ảnh được hoàn hảo chỉn chu nhất mặc dù bình thường cũng vốn sở hữu vóc dáng mảnh mai thon gọn cùng gương mặt đẹp không góc chết. Minh Hằng là một ví dụ điển hình. Trong bức hình mới nhất của mình, Minh Hằng khéo léo khoe vòng eo thon gọn bằng áo croptop tay bồng cùng chân váy xòe màu hồng nữ tính. 

Ai cũng traamg trồ, ghen tị với vòng 2 của nữ ca sĩ cho đến khi phóng ảnh lại gần. Ngay ở phần eo của người đẹp, bức tường bỗng dưng méo mó, xộc xệch một cách kỳ là, Đây là dấu vết của việc photoshop quá đà. Cụ thể, nữ ca sĩ đã sử dụng thủ pháp thu nhỏ vòng eo, nhưng cô lại non nghề đến mức khiến cánh cửa phía sau đang bình thường bỗng trở nên dị dạng.  

Những dấu vết cơ bản thế này chẳng thể nào qua được mắt các "thánh so". Chỉnh hình đẹp mắt quá"; "Tại sao tôi lại thấy vệt photoshop đoạn eo?"; "Sao eo có thể nhỏ như vậy được?"; "Photoshop lố quá"; "Bóp bụng đến méo cửa luôn kìa"... , dân mạng đồng lòng tố cáo.  

Đây không phải lần đầu tiên Minh Hằng bị soi khả năng photoshop non nghề. Trước đó, cô nhiều lần để lộ vết tích chỉnh sửa trên những bức ảnh khiến cho nhiều người nhìn rồi lại phải lắc đầu ngao ngán.  

 

Chi Pu đầu tư tiền tỷ mới hóa "Cám xinh", nhưng cô gái này chỉ mất 1 tấm chăn để cosplay hoàn hảo