Chuẩn bị "vỡ chum" tập 2, Thanh Trần vẫn không quên "quậy banh" bệnh viện bằng loạt hành động "ngáo ngơ"

Ai đời, là mẹ của hai thiên thần rồi mà vẫn nhầm bao chân thành bao trùm tóc! 

Thanh Trần được biết đến là hot mom nổi tiếng "lầy lội" bậc nhất cộng đồng mạng bởi những hành động, clip phản ánh đời sống thực nhưng lại mang tính giải trí cao. Hiện cô nàng 23 tuổi này đang sở hữu facebook cá nhân có hơn 1,6 triệu người theo dõi. 

Trước đó, trong lần "vỡ chum" tập 1, Thanh Trần đã khiến bao chị em phải "cười bò" khi thực hiện video chia sẻ về quá trình vượt cạn từ A đến Z. Cô nàng cũng không ngần ngại thể hiện một cách hài hước về việc mình mới lấy chồng mà đã sinh con.


Thanh Trần lần đầu đi đẻ. 

Tưởng rằng ở lần đi đẻ thứ 2 này, Thanh Trần sẽ "ngoan ngoãn" chào đón thiên thần nhưng không, cô nàng lại tiếp tục chơi "trò con bò" khi lấy bao chân đội lên đầu như thể "ngáo ngơ" rồi chụp hình đăng Facebook. 


Hành trình đi đẻ lần 2 của Thanh Trần khiến cư dân mạng thích thú.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Thanh Trần viết: 'Đẻ lần thứ 2 mà vẫn chưa hết ngu ngục…' kèm với đó là hình ảnh cô thử chiếc bao tóc ở bệnh viện nhưng cảm thấy nó 'sai sai' vì không biết đội sao cho đúng.



Chiếc mũ đội đầu cứ 'sai sai' nhưng Thanh Trần không phát hiện ra lý do.




Cô nàng đã thử các kiểu đội đầu.


Nhưng cuối cùng, công dụng thực sự của cái này lại để bọc chân.

Loạt ảnh hài hước của Thanh Trần nhanh chóng nhận về gần 50 nghìn lượt like và hơn 4 nghìn lượt chia sẻ. Cô nàng được mọi người thả icon 'haha' ầm ầm và còn bình luận chúc mừng rất rôm rả 'Tấu hài ngay tại phòng đẻ', 'Đi đẻ hay đi diễn hài vậy?', 'Đi đẻ còn lầy cho dc hà. Chào đón bé cứng nhé'.

Cũng theo cập nhật mới nhất từ ông xã Khánh Đặng thì Thanh Trần đã "mẹ tròn con vuông". Hơn thế nữa: "Mẹ đẹp con Vline. Hạnh phúc quá!", Khánh Đặng thông báo. 

Phía dưới mỗi bài đăng, dân mạng liên tục gửi lời chúc mừng cặp vợ chồng trẻ và cũng không quên dặn dò ông xã Thanh Trần nhắc vợ ra clip hành trình đi đẻ lần 2.