Ngôi trường "chịu chơi" nhất mùa khai giảng 2019: Mời hẳn cặp đôi "triệu view" Jack và K-icm về biểu diễn

Trường THPT Nguyễn Du mới đây khiến cư dân mạng đều phải ghen tị vô cùng khi trong lễ khai giảng năm học mới của trường xuất hiện bộ đôi "triệu view" đang hot.

Sáng qua 5/9, hàng triệu học sinh khắp cả nước đã có một ngày khai giảng sôi động và đầy ý nghĩa. Nhiều trường còn đầu tư hoành tráng “chịu chơi” mời những người nổi tiếng về tham dự, trong đó nổi bật là trường THPT Nguyễn Du (TP HCM) với khách mời chắc chắn khiến nhiều người phải ghen tị.

Buổi khai giảng của thầy trò trường THPT Nguyễn Du năm nay đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện của bộ đôi "triệu view" là Jack và K-icm - Chủ nhân những hit đình đám trên thị trường âm nhạc hiện nay. Ngay khi có mặt tại ngôi trường này, họ đã khiến học sinh náo loạn.

Sự xuất hiện của K-icm và Jack trên sân khấu khiến buổi lễ khai giảng cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.

Toàn bộ học sinh phấn khích, hát và nhảy theo thần tượng.

Trong buổi lễ khai giảng này, 2 chàng trai Jack và K-icm không chỉ trình diễn ấn tượng những bản hit đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội mà còn mang tới những món quà nhỏ dành tặng các bạn học sinh. 2 nam ca sĩ trẻ cũng không quên gửi lời chúc mừng năm học mới tới Ban giám hiệu, thầy cô giáo và các bạn học sinh trong trường.

Các bạn học sinh Nguyễn Du còn được chụp ảnh selfie với thần tượng như thế này đây!

Theo Tiin.vn