Góc cà khịa: Vlogger Lê La "đá đểu" bạn thân cực thâm vì đăng ảnh không thèm like, share

Trực diện và mạnh mẽ, Vlogger Lê La lên án việc bạn bè trên mạng xã hội thờ ơ không thèm like hay share những bức hình của cậu.

Mới đây, chàng Vlogger Lê La  đã tung ra một màn kể chuyện cực hài hước khi về chú chó Milu mà bà đang nuôi. Theo lời kể của anh chàng, chú cún này cực kì thân thiết với Lê La, thậm chí còn yêu thương đế mức bỏ cả “tình yêu” để chạy ra đón Lê La ngay khi vừa nghe thấy tiếng.

Bẵng đi một thời gian xa cách nhau, vào một đêm cô đơn, Lê La đã lập hẳn một tài khoản riêng cho Milu và đem cả ảnh về cho chú chó xem. Thế nhưng, dù vui vẻ nhận ra chủ của mình nhưng chó vẫn hoàn chó chẳng thể nào like, share hay thả tym khen được. 

Xem series "Bản giao kèo định mệnh" tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTHL

Tưởng rằng bị chó “phũ” thôi là đã quá nhục nhã, nhưng năm tháng trôi đi, dù đã tốt nghiệp được 2 năm nhưng những bức hình của Lê La vắng bóng lượt tương tác. Mượn gió bẻ măng, ngay lập tức Lê La liền “nhắc nhẹ” friendlist của mình bằng cách nhắc đến Milu như tượng trưng cho những người bạn “tồi” đã không chịu thả tym ảnh mình.

Có chú chó như vậy thì đúng là "nghĩ mà chán".

Dùng chó để “cà khịa” cả list friend là chưa đủ, Lê La còn cùng với thú cưng lấn sân sang cả lĩnh vực điện ảnh để bằng vai diễn Chíp Bom - một nhân vật nửa người nửa chó trong series clip “Bản giao kèo định mệnh”. Chíp Bom không chỉ là thú cưng của Lê La mà còn được anh chàng ưu ái coi như người bạn thân luôn bên cạnh mình vậy.

Xuất hiện trong "Bản giao kèo định mệnh" ở tập 1, Chíp Bom lợi dụng vẻ giả nai đáng yêu của mình để quyến rũ nàng crush của Sơn "thộn" - Nhi cute. Đằng sau vẻ mặt đáng yêu của chú chó, chính là tên đặc vụ mật Tuấn Cry đầy nham hiểm. Liệu rằng cuộc đời của Sơn "thộn" sẽ ra sao khi bị cuốn theo hành trình bắt cướp của Chíp Bom? Cùng theo dõi những tập tiếp theo của "Bản giao kèo định mệnh" trên Fanpage và kênh Youtube VTC Media.

BẢN GIAO KÈO ĐỊNH MỆNH

Phát sóng thứ 3 hàng tuần

Fanpage: https://www.facebook.com/mediavtc/

Youtube: youtube.com/c/VTCMEDIAOFFICIAL