Lại "nghiệp quật": Jack thay thế Sơn Tùng tranh giải AAA 2019, sao Việt đồng loạt rút tên tẩy chay

Xem series trinh thám thú cưng Jack đóng tại đây

Giải thưởng Asia Artist Awards ngày càng khiến khán giả thất vọng khi thay thế bộ đôi Jack - K-ICM vào vị trí bỏ ngỏ của Sơn Tùng M-TP.

Cụ thể mới đây, Sơn Tùng không có mặt trong đề cử "Ca sĩ được yêu thích nhất" của giải thưởng  Asia Artist Awards 2019, đại diện BTC thông báo: "Về việc Sơn Tùng M-TP không có tên trong đề cử Asia Artist Awards 2019, phía BTC đã cho biết Sơn Tùng M-TP không xác nhận tham gia hạng mục bình chọn của chương trình. BTC trân trọng những cống hiến của nghệ sĩ và mong muốn của khán giả. Mong khán giả thông cảm và ủng hộ chương trình."

Tiếp theo sau đó, BTC chương trình này lập tức mời bộ đôi Jack - K-ICM vào thay thế vị trí của đàn anh bỏ ngỏ, và thông tin này khiến khán giả tranh cãi gay gắt.

http://vtcmedia.piee.pw/TTGTHL

 Không những vừa mới xuất hiện một cách khó hiểu, mà số lượng bình chọn của cả hai lại đang dẫn đầu và bỏ khá xa các đối thủ còn lại: 34.7% cùng với 56.619 phiếu bầu. Bộ đôi "hiện tượng mạng" này bỏ xa các ca sĩ đình đám của Vpop như: Bảo Anh, Hoàng Thùy Linh, Hiền Hồ, Đức Phúc, ISAAC, Min, Uni5, Monsta, Only C, Erik, Lou Hoàng, Gil Lê, Trịnh Thanh Bình, Amee, Thiều Bảo Trâm, Trúc Nhân, Chi Pu, Zero 9, Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng.

 Mới đây, quản lý của Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn và Gin Tuấn Kiệt cũng đã chia sẻ thông tin về việc cả 3 nghệ sĩ đều đồng loạt rút tên khỏi danh sách đề cử của Asia Artist Awards 2019. Dù không lên tiếng về lý do rút khỏi giải thưởng này, nhưng khán giả đều cho rằng, việc xuất hiện bộ đôi Jack - K-ICM khiến các nghệ sĩ không thoải mái để tham gia. 

Quản lý của Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên và Gin Tuấn Kiệt thông báo

Trước đó, Jack gây thị phi khi bị tố kiêu chảnh, khinh thường đồng nghiệp, không chịu ngồi chung show với Quân A.P. Scandal này khiến anh mất điểm trầm trọng trong mắt người hâm mộ. Vậy nên, có phải khi thấy Jack trong đề cử giải thưởng, nhiều nghệ sĩ tài năng được yêu quý trong Vpop cũng không muốn đứng cùng?

Asia Artist Awards, hay còn gọi là AAA, là lễ trao giải nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc và những đóng góp của các nghệ sỹ châu Á trong truyền hình và âm nhạc. Năm 2019, lần đầu tiên AAA được tổ chức ở nước ngoài và Việt Nam là quốc gia vinh dự giành quyền đăng cai. 

Jack tự hào vì dẫn đầu lượt bình chọn vượt xa các nghệ sĩ lớn