Chụp ảnh hẹn hò giấu mặt: Hai người xa lạ vừa chụp buổi đầu đã trao nhau nụ hôn nồng cháy rồi hẹn nhau chụp tiếp

Josie Jones và Damon Coe đã tham gia một buổi chụp ảnh hẹn hò và ngay lập tức họ đã phối hợp với nhau rất ăn ý và tự nhiên.

Những buổi hẹn hò giấu mặt chứa đầy những câu chuyện khó xử, những lời tạm biệt gây căng thẳng và rất nhiều sự bàn tán sau đó. Tất nhiên, trừ khi bạn đang ở trong tay nhiếp ảnh gia người Ấn Độ Lindsey McCaffry, người có những bức ảnh chụp các cuộc hẹn hò giấu mặt bao với những bất ngờ thú vị, thác nước tuyệt đẹp và cả nụ hôn ướt át. 

Tất cả những điều trên là một phần trong buổi hẹn hò đầu tiên của Josie Jones và Damon Coe. Buổi chụp hình diễn ra tốt đẹp đến nỗi họ đã hẹn hò ngay sau đó!


Buổi chụp ảnh hẹn hò đầu tiên của Lindsey McCaffry là cặp đôi Karmon Waite và Daniel Allen. 

McCaffry ban đầu dự kiến chụp buổi hẹn hò với Jones cùng ngày mà cô đã chụp ảnh Daniel Allen và Karmon Waite, những người đã từng gây sốt trên mạng xã hội vào tháng trước. Nhưng khi người đàn ông mà McCaffry đã chọn cho Jones từ bỏ vào phút cuối, cô quyết định tìm người mẫu khác phù hợp.

Cơ hội thực hiện cảnh quay đặc biệt hơn đối với Jones, người đã dành 18 tháng qua để giúp mẹ vượt qua các đợt điều trị ung thư. "Đó là một năm thực sự khó khăn. Tôi luôn giúp đỡ ai đó và tôi yêu điều đó, nhưng đôi khi bạn chỉ cần một chút thời gian cho bản thân và đây là cơ hội hoàn hảo. Đây là điều tôi phải làm cho chính mình.", Jones nói với Insider.

Chính mẹ của Damon Coe là người đã gửi cho anh thông tin để đăng ký buổi chụp ảnh hẹn hò với Josie Jones. Coe, 27 tuổi, nói với Insider: "Mẹ tôi luôn muốn tôi thử những thứ như thế này. Vì vậy, tôi đã điền vào đơn đăng ký. Tôi nghĩ nó sẽ là một điều đặc biệt". 

Vài ngày sau, Coe nhận được email từ McCaffry. "Cô ấy nói rằng tôi sẽ là người được chọn. Tôi thực sự rất vui vì mình sẽ trở thành một phần của buổi chụp hình.", anh kể. McCaffry đã ghép Jones và Coe với nhau vì câu trả lời của họ cho các câu hỏi ứng tuyển của cô "rất giống nhau".

McCaffry đã đưa vào "các câu hỏi điển hình về dịch vụ hẹn hò" để cô có thể kết hợp mọi người dựa trên sở thích chung. "Chúng tôi hỏi những câu hỏi như 'Bạn bao nhiêu tuổi? Bạn cao bao nhiêu? Bạn đã kết hôn chưa? Bạn có con chưa? Bạn có muốn có con không? Bạn thích thể loại nhạc nào? Một đêm thứ Bảy điển hình trông như thế nào?'... Đó là những câu hỏi khá đơn giản và đáng ngạc nhiên là chúng tôi có thể nhận được rất nhiều thông tin.", McCaffry nói.

McCaffry thích Jones và Coe vì họ đều hướng về gia đình và có cùng gu âm nhạc. Cô có một cảm giác chắc chắn rằng họ sẽ là một cặp đôi hoàn hảo. Trước buổi hẹn hò đầu tiên, một nhà tạo mẫu từ Sebastian Professional đã giúp Jones và Coe sẵn sàng.

Sau thành công của buổi chụp ảnh hẹn hò đầu tiên của McCaffry, Sebastian Professional đề nghị cung cấp các buổi tạo phong cách miễn phí cho cặp đôi may mắn tiếp theo. Jones cho biết, buổi tạo kiểu tóc đã giúp cô ấy cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi bước vào ngày hẹn hò. Jones nói: "Tôi muốn trông thật dễ thương và điều đó khiến tôi cảm thấy tự tin khi biết mái tóc của mình trông đẹp". 

Khi họ chuẩn bị các cảnh quay, Jones và Coe đã rất lo lắng về việc gặp nhau lần đầu tiên. Cũng giống như cô đã làm trong cặp đôi đầu tiên, McCaffry bịt mắt Jones và Coe để có thể ghi lại khoảnh khắc họ nhìn thấy nhau lần đầu tiên. Và Jones và Coe không thể kìm được sự phấn khích khi được tháo bịt mắt ra.

Coe nói: "Cô ấy rất xinh, cô ấy có một nụ cười tuyệt vời, đôi mắt tuyệt đẹp. Tôi rất hạnh phúc". "Phản ứng đầu tiên của tôi là 'Chúa ơi, anh ấy cao quá!'. Anh ấy quá đẹp trai, tôi rất vui mừng và lo lắng cùng một lúc.", Jones bật cười nhớ lại.

Khi buổi chụp bắt đầu, Coe khiến Jones ngạc nhiên với hoa và đồ trang sức. Giống như Sebastian Professional, Pandora đã liên hệ với McCaffry sau buổi chụp ảnh đầu tiên của cô và yêu cầu được tham gia vào buổi hẹn hò tiếp theo. 

Công ty trang sức Đan Mạch đã tặng bộ sưu tập mới nhất của mình cho Coe để làm quà cho Jones trong buổi chụp hình gồm hoa tai, nhẫn, vòng cổ và vòng tay quyến rũ. McCaffry nhanh chóng nhận ra Jones và Coe còn lo lắng hơn nhiều so với cặp đôi chụp ảnh hẹn hò đầu tiên của cô. Để giúp họ ổn định tâm lý, McCaffry đã dành nhiều thời gian hơn để thực hiện "những bức ảnh khởi động dễ thương".

Tiếp theo, Coe và Jones tìm những khoảnh khắc để trò chuyện và tìm hiểu thêm về nhau. Khi họ đến thác nước, McCaffry nói rằng cảnh này giống như đang chụp ảnh một "cặp đôi hoàn toàn khác". Và Jones cho biết "rất vui" khi chụp được những bức ảnh say đắm trước thác nước.

Bức ảnh yêu thích của Jones là bức ảnh Coe ôm chân cô khi họ bước vào nụ hôn đầu tiên. Một ngày sau buổi chụp, McCaffry đã chia sẻ những bức ảnh của Jones và Coe trên Facebook - nơi họ đã gây được tiếng vang ngay lập tức.

Buổi chụp diễn ra tốt đẹp đến nỗi Jones và Coe đã thực hiện buổi chụp hẹn hò thứ hai chỉ vài ngày sau đó. Với hai buổi chụp ảnh hẹn hò thành công, McCaffry cho biết cô tin rằng, chụp ảnh người lạ "dễ dàng hơn nhiều so với một cặp đôi thực sự". Hiện McCaffry đã lên kế hoạch cho buổi chụp ảnh hẹn hò tiếp theo của mình và đang nóng lòng chờ đợi để thực hiện nhiều hơn nữa những buổi như vậy trong tương lai.

Theo Insider