Clip hậu trường "khốn khổ" của Ngọc Trinh tại Cannes: Đi 1 bước phải gọi người gỡ váy đến 3 lần

Trong clip hậu trường, chiếc váy đã khiến Ngọc Trinh khá khổ sở để có thể bước đi và tạo hình trước ống kính.

 

Trong những ngày này, cái tên Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes trở thành đề tài được cư dân mạng bàn tán xôn xao hơn bao giờ hết. Đầu tiền là việc báo chí nước ngoài đã nhầm cô với Cổ Lực Na Trát, tiếp theo đó là bộ cánh bị cho là phản cảm người đẹp đã mặc để bước đến thảm đỏ Cannes.

Bộ cánh “mặc như không mặc” của cô hội tụ đầy đủ những yếu tố “gợi cảm nhất” của một chiếc đầm dạ hội, từ thiết kế là những đường cut-out táo bạo, đến chất liệu ren xuýen thấu cùng thiết kế xẻ tà sâu hun hút.

Chiếc váy của Ngọc Trinh khiến khán giả liên tưởng đến thiết kế của chiếc áo dài truyền thống nhưng đã được người đẹp lược bỏ chiếc quần mặc kèm.

 

Người đẹp liên tục phô diễn góc nghiêng với đôi chân dài miên man cùng vòng 3 căng tròn, mây mẩy. Gương mặt của Ngọc Trinh cũng được trang điểm gam màu nâu quyến rũ, già dặn.

Thế nhưng, chiếc đầm tưởng chắc có gì để gây vướng víu lại làm khó “Nữ hoàng nội y” bởi phần tà váy dài quét đất. Chưa kể, thiết kế ren khiến tà áo cứ quấn vào nhau mỗi khi cô bước đi. Để có thể có được bức hình lung linh cũng như bước đi thần thái trước ông kính, Ngọc Trinh đã phải nhờ sự trợ giúp của chính ông bầu Khắc Tiệp. 

Clip Ngọc Trinh đi 1 bước phải người gỡ váy 3 lần vì tà quá dài

Tại buổi tiệc dành cho khách Vip tối 18/5 trước đó, Ngọc Trinh đã gây chú ý khi diện váy mỏng tang.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Hết "kìm kẹp", Hương Tràm lộ ảnh "bung lụa" trong trang phục Thái Lan, vui vẻ vì được sống đúng tuổi