Bị nhắc khi dắt chó không rọ mõm, chàng Việt Kiều chửi ngược: "Chó nhà tôi nằm máy lạnh mà phải đứng với tụi bay à"

Nam thanh niên đã có những dòng chia sẻ đầu tiên, sau khi sự việc cự cãi với bảo vệ và công an được người dân chung cư chia sẻ lên mạng xã hội.

 

Ngày 19/5, nhiều thành viên mạng đồng loạt chia sẻ clip một nam thanh niên ở Sài Gòn đang dắt chó đi dạo, đáng chú ý, hai chú chó đi cùng chủ không được rọ mõm. Khi được nhắc nhở, nam thanh niên đã lớn tiếng cự cãi, thậm chí quát tháo ầm ĩ và dùng những lời lẽ khó nghe với bác bảo vệ lớn tuổi. Những người xung quanh góp ý nhẹ nhàng cũng bị thanh niên này xua tay bỏ đi đầy khó chịu.

Thanh niên dắt chó đi dạo buông lời thách thức khi được nhắc nhở

Nam thanh niên sáng nhất Facebook ngày hôm nay với những phát ngôn gây sốc.

Theo đó, sự việc được cho là xảy ra vào chiều cùng ngày, một Việt Kiều Mỹ được cho là cùng một cô gái dắt 2 con chó đi dạo ở chung cư Skyline (quận 7). Theo hình ảnh được ghi lại, cả hai chú chó đều khá to, và không được đeo rọ mõm dù đang đi dạo ở chung cư đông người qua lại.

Lúc này, bảo vệ chung cư người dân phản ứng cho rằng việc cho chó không rọ mõm có thể gây nguy hiểm cho những người xung quanh. Nam thanh niên đã lớn tiếng cự cãi với lời lẽ không hay khiến giữa 2 bên xảy ra xô xát.

Trong các đoạn clip thể hiện, người dân và một người đàn ông mặc áo bảo vệ yêu cầu giữ 2 chú chó lại để chờ công an phường xuống xử lý, nam thanh niên gay gắt: 'Tôi dắt con chó về rồi tôi ra nói chuyện... Chó nhà tôi nằm máy lạnh mà phải đứng nói chuyện với tụi bay à", "Mấy người không có tiền mới đi làm bảo vệ", "Phạt 100 triệu cũng không sao", "tao sợ mày chắc", "câm đi tao nói chuyện với ông già", ...

Chưa hết, cô gái đi cùng anh ta cũng hùa theo để quay lại mắng chửi người bảo vệ. 

Theo thông tin tìm hiểu, chàng thanh niên này có tên facebook là D.N, Việt kiều Canada. Khi hình ảnh và clip của mình được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, D.N cũng trút bỏ những bức xúc của mình bằng một status khá ngắn gọn như sau:

"Nếu biết đầu đuôi thì hẵng nói nhé. Tôi dắt chó đi dạo rất nhiều lần, khi qua khu có dân cư tôi đều bế trên tay để tránh mọi người, bảo vệ vẫn ra đuổi đi, nói tôi ở đâu vào đây? Chuyện này đã xảy ra rất nhiều lần, tôi cũng nhịn cho qua, hôm nay còn kêu nạt nộ (?) Kêu tôi là dân ở đâu rồi vào đây dắt chó, khinh tôi tôi mới chửi. Ủa mấy bạn không hiểu chuyện mà còn rần rần lên, tôi người trong cuộc kêu tôi nhịn là nhịn cái gì".

Ngay lập tức, dòng chia sẻ này đã nhận về hơn 10 ngàn lượt cảm xúc, đa số là phẫn nộ. Tuy nhiên, không có bình luận nào được để lại vì chàng Việt kiều này đã nhanh tay chặn bình luận, rồi chặn luôn một số tính năng khác như kết bạn, theo dõi trên trang của mình.

Cũng theo những clip đăng tải, một cán bộ công an và một dân phòng đã có mặt tại hiện trường để làm việc với nam thanh niên. Khi hai bên tiếp tục xảy ra tranh cãi, một người phụ nữ lớn tuổi khuyên bảo thì nam thanh niên lớn tiếng nói: 'Cô là má tôi hay sao mà tôi phải tôn trọng... Khỏi cần kính lão đắc thọ, tôi đâu cần sống dai. Tôi xài hết tiền tôi đi được rồi...'

Khi cán bộ công an ôn tồn giải thích quy định pháp luật về việc dẫn chó ra đường không rọ mõm, nam thanh niên cho rằng anh ta sẵn sàng nộp phạt. Tuy nhiên, anh này cũng yêu cầu phải xử lý những người đã có hành vi lớn tiếng tranh cãi với mình.

Nam thanh niên này vẫn tiếp tục lớn tiếng, lý giải rằng anh ta dắt chó đi dạo thường bế trên tay để tránh người dân xung quanh. Anh này cho rằng việc bảo vệ lớn tiếng nạt nộ, xua đuổi khiến anh tức giận nên mới cự cãi. Cán bộ công an yêu cầu không tiếp tục tranh luận, nói sẽ xử lý vụ việc vì hành vi dắt chó không rọ mõm của anh ta đã bị máy quay an ninh ghi lại.

Hiện tại, hình ảnh và clip của chàng trai có thái độ cự cãi với bảo vệ lớn tuổi và công an vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

 

Rò rỉ tin nhắn của Admin hội review đồ ăn bàn nhau "nướng cho bánh cháy đi" để đăng bài "bóc phốt" đổ lỗi cho cửa hàng