Đêm chia tay của học sinh chuyên Lê Hồng Phong: Xua tan nước mắt, giữ lại nụ cười trong giờ phút cuối

Những khoảnh khắc bên nhau cuối cùng trong đêm chia tay của học sinh chuyên Lê Hồng Phong (TP HCM) là cái ôm, nụ cười, câu chúc đậu đại học chứ không phải là những giọt nước mắt rơi lã chã.

Như thường lệ, mỗi năm trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong (TP HCM) luôn tổ chức buổi lễ bế giảng hoành tráng cho học sinh bằng nhiều hoạt động hấp dẫn khác nhau. Nếu như buổi sáng ở trường diễn ra hoạt động nhảy flashmob sôi nổi thì ngay buổi chiều, trường đã tổ chức Đêm ra trường với mong muốn học sinh có thể ngồi lại bên nhau đêm cuối để bày tỏ nhiều điều chưa nói trong 3 năm học vừa qua.

Không có quá nhiều giọt nước mắt ở đêm chia tay của học sinh chuyên Lê Hồng Phong khi mọi người đều hiểu rằng, hãy giữ cho nhau chút kỷ niệm cuối cùng còn sót lại là những nụ cười vô tư. Trải dài trong suốt hoạt động Đêm chia tay là các tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" với các bài hát vui tươi về tuổi học trò, những màn nhảy tuy có hơi rớt nhịp nhưng đầy nhiệt huyết.

Ảnh 1: Đêm chia tay của học sinh chuyên Lê Hồng Phong - Game8.vn

Ảnh 2: Đêm chia tay của học sinh chuyên Lê Hồng Phong - Game8.vn

Ảnh 3: Đêm chia tay của học sinh chuyên Lê Hồng Phong - Game8.vn

Ảnh 4: Đêm chia tay của học sinh chuyên Lê Hồng Phong - Game8.vn

Trời càng khuya nhưng năng lượng của các bạn vẫn luôn dư thừa trong các tiết mục nhảy cover. Những bài hát vui tươi được các lớp trình diễn trên sấu khấu nhằm mang đến một đêm chia tay của học sinh chuyên Lê Hồng Phong đầy kỷ niệm đẹp đẽ.

Giữa chương trình xảy ra sự cố mất điện, ngay lập tức bên dưới mọi người liền bật đèn flash để hỗ trợ các bạn của mình tiếp tục trình diễn diễn. Sau tiết mục văn nghệ đến hoạt động Lời chưa nói, hàng loạt câu hỏi đã được vang lên như: Bạn đã từng trốn đã tập thể dục giữa giờ chưa?, Bạn đã từng muốn đi học vào những ngày nghỉ để gặp các chiến hữu của mình chưa?...

Ảnh 5: Đêm chia tay của học sinh chuyên Lê Hồng Phong - Game8.vn

Ảnh 6: Đêm chia tay của học sinh chuyên Lê Hồng Phong - Game8.vn

Đối đáp là những tiếng hô của hàng trăm học sinh bên dưới như muốn thể hiện rằng, những kỷ niệm này chúng mình vẫn luôn nhớ nhưng chưa có dịp để cùng nhau trả lời đồng loạt mà thôi. Kế thừa hiệu ứng thắp nến đầy ý nghĩa từ niên khoá trước, năm nay trường chuyên Lê Hồng Phong tiếp tục diễn ra hoạt động thắp nến đi vòng quanh sân trường. Những ngọn nến này chính là ngọn lửa của ước mơ, hoài bão đang cháy lên trong tim của tuổi 18.

Ảnh 7: Đêm chia tay của học sinh chuyên Lê Hồng Phong - Game8.vn

Ảnh 8: Đêm chia tay của học sinh chuyên Lê Hồng Phong - Game8.vn

Thay vì gửi cho nhau những giọt nước mắt thì các bạn chuyên Lê Hồng Phong dành tặng cho bạn cùng lớp của mình những kỷ niệm vui vẻ trong đêm chia tay.

Theo Helino.vn