Gu ăn mặc "lớn trước tuổi" của vợ lẽ 13 tuổi trong bom tấn của màn ảnh Việt "Vợ ba"

Phong cách đời thực của "vợ ba" Trà My gây nhiều chú ý, đúng chất thiếu nữ mới lớn.

 

Từ cuối năm ngoái, cái tên Vợ Ba đã bắt đầu xuất hiện thưa thớt trên truyền thông tại Việt Nam nhờ hàng loạt giải thưởng quốc tế mà bộ phim giành được. Phim ra mắt lần đầu tại LHP quốc tế Toronto và giành giài Phim châu Á xuất sắc nhất. Giới phê bình nước ngoài đã dành không ít mỹ từ để khen ngợi bộ phim đầu tay của đạo diễn Ash Mayfair.

Trong số dàn diễn viên, cái tên Nguyễn Phương Trà My gây nhiều chú ý khi vào vai Mây phim Vợ ba - một thiếu nữ lấy chồng làm vợ lẽ năm 14 tuổi. Điều đáng nói là lúc quay hình, cô nàng mới 13 tuổi nhưng đã chấp nhận đóng cảnh nóng sinh hoạt vợ chồng, mang thai, sinh con... Chuyện này khiến dư luận tranh cãi xôn xao. 

Vẻ đẹp trong trẻo, thanh khiết ở tuổi 13 của cô nàng đã thể hiện trọn vẹn hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xưa. Trong phim, cô bé xuất hiện trong bộ váy yếm màu hồng nữ tính. Đặc biệt, Trà My còn táo bạo "thả rông" trong bộ cánh được cho là gợi cảm nhất của các bà các mẹ. Có người cho rằng đây là cách phim ảnh tôn trọng sự thật, phụ nữ Việt trước đây cũng mặc như vậy. Còn ý kiến khác lại cho rằng cách mặc này phô lộ, là chiêu trò câu view. 

Ngoài đời, cô nàng có gout thời trang trẻ trung, đáng yêu đúng với tuổi thật của mình. Khi thì là những bộ váy cánh tiên với màu sắc vàng tươi rực rỡ, khi lại lại quần short, áo croptop năng động, khỏe khoắn. 

 

Tuy nhiên đôi lúc, Trà My cũng tự làm mình trở nên già dặn với cách trang điểm đậm, kém tự nhiên thế này.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Khổ như Ngọc Trinh đi Cannes: Cố tình mặc bạo vẫn chỉ là khách "vô danh", còn bị nhầm sang cả Cổ Lực Na Trát