Được cậu bạn thân tỏ tình, Bảo Hân "Về nhà đi con" bối rối, nhưng vẫn "dằn mặt" cực phũ thế này!

Một trong những lý do khiến bộ phim "Về nhà đi con" ngay càng thu hút chính là đến từ cặp đôi bạn thân vô cùng đáng yêu Ánh Dương - Bảo Bảo.

"Ăn theo" bộ phim "Về nhà đi con", cặp đôi Ánh Dương (Bảo Hân) và Bảo Bảo (Quang Anh) ngoài đời cũng được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Trong bài phỏng vấn mới đây,  diễn viên Quang Anh (vai Bảo Bảo - bạn thân Ánh Dương) chia sẻ anh và Bảo Hân ngoài đời cũng rất thân nhau. 

Nam diễn viên nói: "Tôi thích những người phụ nữ dịu dàng nhưng có suy nghĩ và đầu óc như Bảo Hân. Những người mạnh mẽ tôi chỉ chơi cùng được thôi vì họ sẵn sàng bảo vệ mình bất kỳ lúc nào còn để yêu tôi không thích những người quá mạnh mẽ.

Bảo Hân bên ngoài cá tính nhưng cũng rất sâu sắc và sự sâu sắc ấy khiến tôi thích hơn vẻ ngoài cá tính. Có những lúc tôi tưởng như mình rất thích Bảo Hân, nhưng đó là do bạn ấy quan tâm mọi người rất nhiều, suy nghĩ thấu đáo và giờ dù có nổi tiếng nhưng vẫn dành tình cảm cho mọi người nguyên vẹn như ban đầu". 

Lời tỏ tình công khai của cậu bạn thân khiến Bảo Hân bối rối. Cô lập tức vào đáp trả: "Tớ xin cậu Bảo ơi...", đồng thời cho biết: "Mình không bao giờ thích Bảo đâu, mọi người yên tâm". Dòng bình luận của Bảo Hân khiến các fans của cặp đôi này hụt hẫng, nhưng vẫn tiếp tục đẩy thuyền: "Không thích Bảo thì thích Quang Anh cũng được Hân ạ"

Bảo Hân bối rối khi được cậu bạn tỏ tình

Quang Anh và Bảo Hân cùng sinh năm 2000 và đóng vai đôi bạn thân trong "Về nhà đi con". Cặp đôi này chiếm được nhiều cảm tình của khán giả, đặc biệt là sau tập 25 mới đây, khi Bảo đứng ra nhận làm bố cho con của Ánh Dương vì nhầm cô bạn thân có bầu. 

Thanh niên vàng trong "thích đổ vỏ"

Xem thêm: Tập 27, bản lĩnh cô hai "không chồng mà chửa": Dọa Vũ Sở Khanh phải quỳ xuống xin cưới!