Cnet phẫn nộ với bài phỏng vấn của Hạ Quân Tường sau scandal ngoại tình: "Chúng tôi chỉ cầm tay, tuyệt đối không hôn"

Sau scandal ngoại tình, Hạ Quân Tường khiến bao fan mất niềm tin vào sự chung thuỷ của mình với bà xã.

Trang Sohu đưa tin, chều ngày 19/2, Hạ Quân Tường xuất hiện tại sự kiện tuyên truyền phim mới. Đây là lần đầu tiên mỹ nam xứ Đài lộ diện trước công chúng sau scandal bị paparazzi chụp loạt ảnh ôm ấp, có thái độ thân mật khác thường với 1 cô gái lạ vào hồi đầu tháng 1 năm nay. Tuy nhiên, những gì mà anh trả lời phỏng vấn báo giới ngày hôm nay lại khiến Cnet vô cùng phẫn nộ.

Cnet phẫn nộ với bài phỏng vấn của Hạ Quân Tường sau scandal ngoại tình: Chúng tôi chỉ cầm tay, tuyệt đối không hôn - Ảnh 1.

Hạ Quân Tường cho biết, thời điểm anh bị paparazzi bắt gặp và chụp ảnh là vào sinh nhật nam diễn viên. Vì chuẩn bị phải ra nước ngoài quay phim nên Hạ Quân Tường được bạn bè tổ chức tiệc linh đình, ngày hôm đó mọi người đều uống rất nhiều rượu nên có những hành động thân mật. Những hình ảnh mà paparazzi chụp được tuyệt đối không phải là hôn, tuy nhiên mỹ nam xứ Đài thừa nhận mình có ôm ấp, cầm tay: "Tôi cũng đã nói chuyện với bà xã, bà xã đều hiểu chuyện vì ngày hôm đó là sinh nhật nên đều là bạn bè thân thiết. Mọi người không nên uống quá nhiều".

Cnet phẫn nộ với bài phỏng vấn của Hạ Quân Tường sau scandal ngoại tình: Chúng tôi chỉ cầm tay, tuyệt đối không hôn - Ảnh 2.

Hạ Quân Tường cũng cho biết thêm, bà xã anh không truy hỏi về vụ việc này, cũng không biết cô gái bị nghi ngờ là "tiểu tam" kia. Bình thường, Hạ Quân Tường không thường xuyên liên lạc với cô gái kia, sau vụ việc, cô gái cũng đã gửi lời xin lỗi tới anh.

Những lời mà Hạ Quân Tường chia sẻ khiến Cnet cảm thấy vô cúng bất bình, đặc biệt là đối với những ai từng đứng ra bảo vệ anh trước sóng gió bị tố ngoại tình. Thậm chí, còn có bình luận tỏ thái độ thất vọng bởi trước đó, Hạ Quân Tường từng luôn cố gắng bảo vệ vợ con, vậy nhưng lại có hành động vượt quá tình đồng nghiệp thông thường, bị nghi ngờ ngoại tình.

Cnet phẫn nộ với bài phỏng vấn của Hạ Quân Tường sau scandal ngoại tình: Chúng tôi chỉ cầm tay, tuyệt đối không hôn - Ảnh 3.

Nguồn: Sohu