Xinh đẹp đã rõ, nhưng xem clip mới thấy Quỳnh Anh chật vật đi đứng giữa sảnh cưới vì không biết cách cầm váy cưới thế nào

Vì quá thương vợ mà Duy Mạnh vô tình loay hoay cầm chặt tay vợ khiến cho Quỳnh Anh càng khó khăn di chuyển hơn.

Duy Mạnh và "Công chúa Béo" Quỳnh Anh đã về chung một nhà nhưng những hình ảnh lộng lẫy, xa hoa trong đám cưới cổ tích vẫn khiến khán giả quan tâm, chú ý. Ngay từ ngày cầu hôn ở phố đi bộ hoành tráng, lãng mạn, khán giả đã không ngừng suýt xoa về độ tâm lý và chiều vợ Duy Mạnh. Thế rồi, điều đó lại tiếp tục được "soái ca vạn người mê" thể hiện trong chính ngày cưới của mình. Điển hình nhất chính là hành động Duy Mạnh liên tục khom người chỉnh váy cưới và đỡ vợ bước đi trên lễ đường. 

Chiếc váy lộng lẫy, sang chảnh của Quỳnh Anh mang đến hình ảnh chuẩn một công chúa xinh xắn trong ngày trọng đại nhưng có vẻ vì quá "hoành tráng" nên chiếc đầm liên tục khiến cô dâu khó xử khi dẫm vào váy, vấp ngã từ bên ngoài sảnh chờ đến lúc trên lễ đường. Dù chú rễ Duy Mạnh liên tục giúp đỡ nhưng Quỳnh Anh vẫn khá loay hoay với bộ cánh này. 

Clip Quỳnh Anh bước đi chật vật vì không biết cầm váy cưới.

"Công chúa" không thể bước đi nhẹ nhàng như trong truyện cổ tích vì chiếc váy cưới dài.

Duy Mạnh liên tục nắm tay Quỳnh Anh, tay còn lại ân cần cầm váy. thế nhưng phải chăng vì quá yêu vợ, chẳng thể buông tay giây nào nên Quỳnh Anh mới chẳng thể xử lý chiếc váy quá bồng bềnh này một cách tinh tế.

Khi ở nhà nhờ sự trợ giúp của người đã có kinh nghiệm mặc váy cưới là chị gái mà Quỳnh Anh có thể dễ dàng di chuyển hơn.