"Corona cũng chẳng khiến ta rời xa" với những món quà Valentine "độc" giữa mùa dịch

Người ấy sẽ "ngất trên cành quất" nếu bạn tặng những món quà đầy thiết thực lại không kém phần ý nghĩa và đẹp mắt này! 

Những ngày này, bên cạnh thông tin diễn biến về dịch virus Corona, mạng xã hội bắt đầu bàn tán nhau về món quà sẽ tặng người ấy khi dịp Valentine đang đến gần. Ngày Valientine thì chẳng thay đổi nhưng năm nay socola, hoa, quà lưu niệm không còn được nhiều người ưu chuộng như mọi năm bởi dân tình còn đang "kháo" nhau về việc sẽ tặng người ấy những món quà thiết thực phục vụ cho việc phòng chống dịch bệnh Corona. 

Góc nhân ái: Cậu bé 11 tuổi dành hết tiền lì xì mua khẩu trang y tế phát miễn phí cho mọi người giữa đại dịch

Có thể điểm qua một vài món đồ như khẩu trang y tế, xà phòng, nước rửa tay, vitamin c giúp tăng sức đề kháng... Đừng vội cho rằng nó thật thô thiển, bởi nếu biết cách trang trí, tô vẽ thì mọi thứ đều trở nên tuyệt đẹp. Đặc biệt khi khẩu trang, nước rửa tay đang là món đồ khan hiếm không dễ gì có được nên sẽ chẳng có gì vui hơn việc được người ấy tặng thay cho lời quan tâm, dặn dò đầy yêu thương. 

Những món quà Valentine đang được dân tình lùng xục. 

Không dừng lại ở suy nghĩ hay lời bàn tán, mới đây nhân dịp sắp tới Valentine, Ưng Hoàng Phúc cũng đã tặng cho bà xã của mình một hộp khẩu trang cùng gel rửa tay khô, nam ca sĩ còn hài hước kèm thêm dòng chú thích: “Tặng em nhân dịp Valentine nè, tặng sớm chứ để tới đó nó phát bệnh ra mệt lắm”.

Món quà của Ưng Hoàng Phúc ngay lập tức thu hút được đông đảo sự yêu thích và quan tâm của mọi người. Hầu hết đều cho rằng: Ưng Hoàng Phúc đúng là ông chồng tâm lý nhất mùa bệnh dịch vì đây đúng là món quà ‘đúng người, đúng thời điểm’, vừa thể hiện được sự quan tâm đối với người mình yêu thương, lại vừa bắt kịp xu hướng hiện nay

Các chàng còn chờ gì nữa mà không thử ngay nhỉ! 

Phía sau "hậu trường": Rò rỉ hình ảnh khẩu trang bày la liệt dưới đất, người dân hoang mang cực độ giữa đại dịch