Cô gái kể khổ khi bị người yêu chỉ trích vì "anh không thích vòng 1... to, người yêu cũ của anh cũng không to như em"

Anh chàng còn nhấn mạnh thêm "người yêu cũ của anh vòng 1 không to như em đâu" khiến cô nàng càng thêm tự ti về bản thân. 

 

Có được vòng 1 chuẩn là mơ ước của biết bao cô gái. Nhưng đời thật trớ trêu khi "kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra". Trong khi các cô gái ngực lép thì liên tục kêu than về "bức tường thành" khiến họ cảm thấy mặc cảm với chính mình, thì các cô gái có vòng 1 ngoại cỡ lại luôn than phiền về sự bất tiện, kém thoải, thậm chí có thể dẫn tới chia tay chỉ vì "bộ loa" khủng của mình. 

Chẳng hạn như tâm sự của cô nàng dưới đây khi bị người yêu chê bai chỉ vì vòng 1 ngoại cỡ. Cụ thể cô nàng tâm sự: 

"Bị người yêu ngại khi đi cùng vì vòng 1... to. 

Hôm trước anh có đưa em đi họp lớp đại học của anh ý kỉ niệm 5 năm ra trường, vì lớp đông nên mình cũng ít nói chỉ chào hỏi mọi người xã giao, lớp của anh chỉ có 5 đứa con gái còn lại toàn là trai. Đang ngồi thì tự dưng có 2 chị ra vỗ vai em nói:

- Em là người yêu anh Minh à?

- Vâng, em là bạn gái anh ý ạ.

- Năm ngoái Minh đi họp lớp cũng dẫn 1 bạn tới cũng giới thiệu là người yêu, công nhận thằng này lắm bạn gái thật..... Mà chị hỏi thật này mày có bí quyết gì không mà vòng 1 to vậy, chia sẻ cho bọn chị với đi.... (2 chị ý nhìn nhau liếc mắt cười em)

- Em thật sự lúc đó ngại quá vì 2 chị ý nói to mà bao người cứ quay lại nhìn em, em chỉ cười không nói gì, cứ ngỡ tưởng chuyện chỉ dừng ở đây thôi, lúc ra về 2 chị ý đứng chỗ để xe cùng với bao anh con trai nói rất to: Minh ơi, hỏi người yêu mày có bí quyết gì mà ngực được vậy chia sẻ cho chúng tao với??? Cả đám cười ồ lên mà em ngượng không biết chui xuống đâu bây giờ! Anh người yêu em chỉ biết cười, rồi chúng em lên xe đi về

Tưởng chuyện kết thúc tại đây, nhưng về đến nhà, cô gái nhận được tin nhắn của người yêu nhưng chẳng phải là lời an ủi mà là lời trách móc. "Anh thấy chúng nó nói cũng đúng, người yêu cũ của anh ngực không to như em đâu nên cô ý mặc quần áo vô cùng thoải mái mà cũng không ai chê cô ấy béo. Nhưng anh thấy em thì vòng 1 to thật mà anh không thích như thế, mặc quần áo nhìn chẳng đẹp gì cả mà hơn nữa ngực em vậy anh cũng thấy em béo", anh chia sẻ. 

Đồng thời cũng không quên nhắc nhở bạn gái: "Em suy nghĩ tìm cách giảm ngực đi, chứ không anh thấy hơi ngại khi đi cùng em!

Quá bất ngờ, cô gái chẳng biết đáp lại chàng trai thế nào, đành lên mạng nhờ cộng đồng mạng tự vấn. 


Cô gái lên mạng than thở. 

Tâm sự của cô nàng lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết, mọi người đều tỏ ra phẫn nộ trước cách hành xử của chàng trai khi đã có thái độ không đúng với bạn gái của mình như vậy. Bởi nếu là một người đàn ông tinh tế và sâu sắc, họ sẽ không bao giờ vì một khiếm khuyết nhỏ trên cơ thể bạn gái đã vội chối bỏ một tình yêu khi vừa mới chớm nở.

'Bây giờ ngta mất cả trăm triệu đi nâng cho to. Đằng này to không chịu hưởng còn chê'

Một số khác thì đưa ra lời chia sẻ, an ủi, động viên và khích lệ cô gái nên tự tin vào chính bản thân mình. Vì chỉ đến khi nào bạn thấy yêu bản thân mình trước thì bạn mới có thể khiến người khác yêu bạn nhiều hơn: 'Vòng 1 to thì không được yêu, không có được hạnh phúc chắc. Tự tin lên bạn vì mình còn nhiều thứ khác để người ta nhìn vào, ngực không nói lên được điều gì về một con người cả. Còn thằng nào mà chỉ chăm chăm vào chuyện đó thì cho next đi bạn ạ, không đáng với tình cảm mình dành cho họ đâu'.

 "Đàn bà con gái gì mà vô duyên hết phần thiên hạ vậy. Lép chưa chắc đã ế, nhưng vô duyên nên ế thì chuẩn mẹ rồi", Như Huỳnh bày tỏ. 

 

Loạt ảnh trước và trong khi sinh của những người vợ khiến cánh mày râu phải "rùng mình" bởi sự hy sinh quá lớn của họ