Làm máy bay giấy hình tròn - Trò chơi mới của học trò khắp cả nước bạn đã thử chưa?

Nhắc đến máy bay giấy hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những chiếc máy bay được gấp theo hình tam giác đúng không nào? Nhưng gần đây học trò lại làm máy bay giấy hình tròn là sao nhỉ?

Nếu là người chăm chỉ lướt newsfeed hằng ngày, chắc chắn bạn sẽ nhìn thấy ảnh một đồ vật trông giống ngòi bút mực làm từ giấy được đăng tải. Sự thật thì đó không phải là hình ngòi bút đâu mà lại chính là chiếc máy bay hay vệ tinh giấy hình tròn, thứ đang được các bạn học sinh đua nhau học cách làm.

Tiếp nối trào lưu, mới đây, một học trò có tài khoản là Ngọc Diệu đã đăng tải hình ảnh 3 chiếc máy giấy hình tròn của mình lên diễn đàn MXH với dòng nội dung: “Vật làm xáo động học đường mấy ngày qua?!”. 

Ảnh 1: Làm máy bay giấy

Ngay lập tức, bài viết nhận được hàng trăm bình luận tương tác của cư dân mạng. Các bạn học trò thi nhau khoe hình ảnh, video về những chiếc máy bay hình tròn mà mình tự tay gấp rồi thả xuống sân trường.

Ảnh 2: Làm máy bay giấy

Ảnh 3: Làm máy bay giấy

Ảnh 4: Làm máy bay giấy

Ảnh 5: Làm máy bay giấy

Bạn Trần Phương Anh tò mò: “Xin cách gấp với mấy bạn”. “Có ai thấy cái này mấy ngày qua mà chẳng biết là cái gì như mình không?”, Nguyễn Thị Chi tìm kiếm đồng minh.

Diệp Mộc Lan thì cho hay: “Nó không khác gì cái máy bay giấy các bạn ạ, chỉ có điều nó bay tốt hơn thôi”. Tài khoản Ái Nhi bình luận: “Khối 7 phóng xuống bồn hoa lớp mình và cái kết phải nhặt hết rác cho sạch”.

Chẳng biết là chiếc máy bay có cách gấp kỳ lạ này có nguồn gốc từ đâu, chỉ biết giờ đây việc gấp nó và đăng tải ảnh lên mạng xã hội đang trở thành trào lưu của đám học trò “nhất quỷ nhì ma” bởi nghe đồn “chức năng” bay của loại máy bay tròn này tốt hơn so với máy bay giấy bình thường. Bạn có muốn thử làm máy bay giấy có hình thù kỳ lạ này không?

Tham khảo cách làm máy bay giấy hình tròn tại đây!

Ý tưởng làm đôi mắt giả để ngủ trong giờ học của cậu bạn này thật "bá đạo"