Sau 10 năm, Thu Thủy - Lương Bằng Quang lại đứng chung 1 khung hình nhưng đã thành "cặp đôi dao kéo"

Cặp đôi song ca nổi tiếng thuở nào vừa chụp chung cùng nhau sau nhiều năm, tuy nhiên giờ cả hai đều sở hữu nhan sắc khác hẳn khi xưa vì dao kéo.

 

Cách đây hơn 10 năm, Thu Thủy – Lương Bằng Quang từng là một trong những cặp song ca đình đám nhất trong làng nhạc Việt. Chắc hẳn ai là 9X cũng đều nhớ ca khúc bất hủ “Anh tin mình đã trao nhau một kỷ niệm” do hai giọng ca này thể hiện. Mới đây, cả hai đã có dịp đứng chung một khung hình nhưng khán giả đều phải thốt lên rằng "Sao họ khác xưa đến thế?"

Đương nhiên làm sao có thể giống xưa khi cả hai đã "đập mặt đi xây lại" đến mức cứng đơ cả mặt. Cả hai giờ không còn biết đến bởi những sản phẩm âm nhạc mà bởi chính gương mặt đầy dao kéo của mình.

 

Thu Thủy mới đây đã dính nghi vấn đụng chạm dao kéo ở phần mũi, cằm và mắt. Điều quan trọng chính là gương mặt vô cùng lỗi của cô nàng khi gương mặt thì nhọn hoắt, chiếc mũi thì có biểu lệch chuẩn so với khuôn mặt. Mới đây nhất, trong một chương trình truyền hình, Thu Thủy xuất hiện với gương mặt sưng phồng, cứng đơ, thiếu tự nhiên. 

Cùng xuất hiện trên truyền hình, cùng góc nghiêng thần thánh nhưng chỉ các nhau vài tháng mà sao Thu Thủy cứ mỗi lần một khác.

Các khán giả đều tiếc nuối cho nhan sắc một thời của nữ ca sĩ. 

Trái ngược với sự im lặng của Thu Thủy thì nam ca sĩ đã công khai việc “đập đi xây lại” toàn bộ gương mặt, khiến vẻ ngoài của anh như được “lột xác”. Xuất hiện trong bộ ảnh đậm chất soái Tây, Lương Bằng Quang đã khiến không ít chị em rụng rời cho đến khi hình ảnh thật ngoài đời của nam ca sĩ được lộ ra. 

Bên ngoài trông anh chàng vẫn chẳng khác xưa là mấy, thậm chí mái tóc bạch còn khiến Lương Bằng Quang trở nên già nua hơn. Nhưng cũng chẳng thể trách nam ca sĩ, có trách thì trách người photoshop bức hình trong studio phía trên kia thôi.

 

"Cà mặt" kỹ quá, Nhã Phương bị khán giả nhầm tưởng là Maya