"Săn" ráo riết tọa độ Carnival đường phố sôi động tại Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2019

Diễn ra vào 13/4, đúng dịp nghỉ giỗ tổ Hùng Vương, Carnival đường phố Thanh Hóa do Sun Group tổ chức là một trong những sự kiện đầu tiên của lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2019. Mở màn cho carnival năm nay là lễ diễu hành xe hoa lộng lẫy cùng vũ điệu nóng bỏng từ các vũ công đến từ châu Âu hứa hẹn sẽ tạo thành carnival đường phố ấn tượng.

 

Vốn là thương hiệu giải trí của Sun World Ba Na Hills và Tập đoàn Sun Group, mỗi năm carnival đường phố đều mang đến cho du khách những màn trình diễn đầy ấn tượng. Đưa carnival đến với Sầm Sơn, Tập đoàn Sun Group mong muốn được góp thêm một điểm nhấn độc đáo cho Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn 2019.

Chương trình sẽ đem đến một món ăn tinh thần đặc sắc, tạo thêm trải nghiệm đáng nhớ cho du khách, người dân địa phương và mở ra một mùa du lịch mới thật khác biệt ở thành phố biển Sầm Sơn. Người dân và du khách đến với Sầm Sơn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng 2 xe hoa được thiết kế, trang trí hoành tráng và công phu do đích thân nghệ nhân Văn Tòng – người làm nên tên tuổi các thương hiệu lễ hội lớn như Carnival đường phố trong khuôn khổ Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018, Carnival Hạ Long 2018… thực hiện.

Đoàn Carnival sẽ xuất phát từ Quảng trường biển ngã ba Hồ Xuân Hương – Hai Bà Trưng, diễu hành đến khu vực sân khấu Lễ khai mạc Du lịch biển Sầm Sơn 2019 tại ngã ba Hồ Xuân Hương - Tây Sơn.Trên tuyến đường này, đoàn diễu hành sẽ dừng biểu diễn trên các sân khấu tại 3 điểm, gồm: ngã ba đường Hai Bà Trưng- Hồ Xuân Hương, ngã ba Lê Thánh Tông- Hồ Xuân Hương và ngã ba Tây Sơn - Hồ Xuân Hương.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848