Khai trương đúng 30/4 – 1/5 CẦU KÍNH TÌNH YÊU ở Mộc Châu là địa điểm hot nhất mùa lễ hội năm nay

Dịp lễ 30/4-01/05 tới đây, cây cầu kính tình yêu sẽ chính thức được khánh thành tại Mộc Châu. Đây chắc chắn sẽ là lý do để chúng mình set kèo từ sớm và lên dần kế hoạch khám phá xứ Mộc lãng mạn đó nhé!

Tuy mới chỉ xuất hiện dưới các bản vẽ demo thiết kế, nhưng tin tức về việc xây dựng một kỳ quan như cầu kính tình yêu tại xứ Mộc đã khiến giới trẻ Việt được phen dậy sóng. Chắc chắn, dịp lễ 30/4-01/05/2019 tới đây, Mộc Châu sẽ là điểm hẹn lý tưởng nhất để các travelholics tha hồ khám phá và check-in cháy máy công trình tuyệt vời này.

Được biết, cây cầu kính tình yêu đẹp không kém gì các công trình cầu kính ấn tượng nổi tiếng tại Trung, Hàn, Nhật này được khởi công lắp dựng tại điểm du lịch thác Dải Yếm, Mộc Châu. Và đây cũng là cây cầu kính nghệ thuật kèm biểu tượng tình yêu duy nhất tại Việt Nam, cũng như trên thế giới.

Cây cầu được xây dựng trên cao, với hai đầu gắn trên triền núi, phần cầu kính bắc qua sông với tầm nhìn thoáng đãng không hạn chế, giúp du khách có thể tha hồ ngắm cảnh xứ Mộc siêu đẹp từ trên cao và ngay cả dưới chân mình.

Cây cầu kính tình yêu tại Mộc Châu mang công nghệ 5D hiện tại nhất Thế giới với 2 phần mềm điều khiển 30 loại hiệu ứng khác nhau. Bởi vậy khi bắt đầu đặt chân lên cây cầu, ngoài việc mang đến cho du khách cảm giác rùng mình khi được quan sát cảnh vật hùng vĩ và sống động của thiên nhiên ngay dưới bàn chân, mà các hiệu ứng còn đưa người trải nghiệm vào một không gian huyền ảo chưa từng có.

Không chỉ vậy, khuôn viên xung quanh cầu kính tình yêu cũng được quy hoạch và thiết kế vô cùng đẹp mắt để du khách có thể vừa thăm quan, nghỉ ngơi, thưởng lãm và tha hồ check-in sống ảo như: Ga Hẹn Hò, đền Tình Yêu, Cổng Mặt Trời...

Thực sự tuyệt vời đúng không nào? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không note ngay lịch dịp nghỉ lễ này oanh tạc cây cầu mới coong tại Mộc Châu thôi. Ảnh check in cũng chẳng khác gì cây cầu nổi tiếng Trung Quốc đâu nhé.  

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848