Cô gái "nấm lùn" đi SH với màn "hạ cánh" gây bão: Chỉ chụp cho vui ai ngờ bị "ném đá" tơi tả!

Bức ảnh một cô gái với dáng người nhỏ phải tụt hẳn khỏi yên xe để giữ thăng bằng đang lan truyền trên mạng xã hội một cách chóng mặt. Và sự thật phía sau khiến ai cũng phải câm nín.

Trong những ngày qua trên các diễn đàn mạng xã hội, hình ảnh một cô gái đi xe Honda SH với dáng người nhỏ phải tụt hẳn khỏi yên xe để giữ thăng bằng đang khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao bàn tán. 

Một tài khoản đăng tải hình ảnh này cho hay ''Đi vì đam mê thôi chứ cao thấp quan trọng gì'' 

Gánh nặng "cháu đích tôn": Đang đi học, chàng trai bị bố bắt về nhà gấp để cưới cô nàng xóm bên

Chỉ sau một thời gian ngắn khi xuất hiện trên mạng bức ảnh đã chiếm trọn tâm điểm của cư dân mạng với 20.000 lượt like và 1.700 bình luận. Cũng vì vậy không ít ý kiến trái chiều 'thi nhau nối đuôi' có mặt trong phần bình luận. Đa số mọi người đều lên tiếng phê bình và bày tỏ quan điểm những người có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn một chiếc xe phù hợp với bản thân để tránh gây những thương tích không đáng có cho bản thân và người tham gia giao thông. 

Tranh cãi việc con gái quát mắng khi mẹ mang đồ ăn thừa ở quán về nhà: "Mẹ có nghĩ con vô cùng xấu hổ không?"

Tài khoản Facebook Nguyễn Đức Vinh bình luận: “Người lùn đi dòng xe này rất nguy hiểm. Nhiều khi dừng bị hẫng chân, dễ bị xe đè lên.”

Hoặc tài khoản Nguyễn Tuyến chia sẻ: “Không biết cảm giác ngồi lên đó có gì đặc biệt mà sao cứ phải khổ, người thấp lùn thì cứ chọn mấy mẫu xe ga nhỏ bình thường mà đi cho đảm bảo an toàn”.

Thay vì chỉ trích, phê phán sự thiếu suy nghĩ của cô gái khi chọn mua mẫu xe cho mình thì một số lại thấy hình ảnh này thật ngộ nghĩnh còn cô gái thì nom khá đáng yêu đó chứ. Và không thể thiếu thành phần giãi bày nỗi khổ khi gặp được 'đồng nghiệp'. 

Nhưng sự thật đằng sau bức ảnh cô gái có chiều cao hạn chế đi xe SH phải cho chân xuống chống để giữ thăng bằng gây bão đó có phải là sự thật ?

Được biết cô gái trong bức hình có tên là Đỗ Mỹ Trinh sinh năm 1993 và cư trú tại Hà Nội.  Theo thông tin mà Mỹ Trinh cung cấp, bức ảnh trên là do người anh trai chụp và đăng lên trang cá nhân Facebook. 

“Để đùa vui, mình đã cố tình tụt xuống khỏi yên xe để chụp ảnh chứ không phải là chân không với tới đất như mọi người vẫn hiểu lầm. Nhưng không ngờ sau đó, bức ảnh của mình đã bị ai đó chia sẻ lại trên nhiều diễn dàn mạng”

Cô tâm sự rằng mình thật sự rất bức xúc khi bức ảnh bị lan truyền tràn lan trên mạng mà không hề có một sự xin phép hay đồng ý. Chỉ một bức ảnh thôi nhưng khiến cô gái phải nhận không ít 'gạch đá' từ cư dân mạng,

Cũng bởi vậy mà cô đã dành ra một ngày để đi đính chính và kêu gọi xóa bài. Cô cho biết thêm dù bản thân mình cao 1m60 nhưng khi sử dụng xe SH cô luôn cảm thấy thoải mái và điều khiển dễ dàng.