Hội ông bố bà mẹ "bỉm sữa" hot nhất Vbiz hội tụ, nhan sắc các nhóc tỳ mới đáng chú ý hơn cả

Đây là lần đầu tiên các gia đình nghệ sĩ hot nhất khu vực miền Bắc khoe ảnh tụ họp và có thêm cả các thành viên nhí.

Bình thường họ đã là những nhân vật gây sự chú ý nên khi xuất hiện cả gia đình như thế này thì độ hot không còn gì để bàn cãi thêm nữa.
Vào ngày mùng 1 Tết Kỷ Hợi, trên trang Intsagram, nam rapper đình đám của giới underground bất ngờ công khai gia đình nhỏ của mình. Bấy lâu nay, khán giả cứ hoài nghi việc Big Daddy và nữ ca sĩ Emily đã chính thức về chung nhà với nhau. Tuy nhiên, người trong cuộc chẳng bao giờ lên tiếng xác nhận mãi cho đến đầu năm mới thì mọi việc mới sáng tỏ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, giọng ca nữ của Mượn rượu tỏ tình khoe khoảnh khắc cả gia đình đi ăn tối. Tuy nhiên, điều ngạc nhiên nhất chính là có thêm sự xuất hiện của thêm 2 gia đình nhỏ: Justatee - Trâm Anh, Trang Lou - Tùng Sơn.



Theo như lời của Emily thì đây là lần đầu tiên cô cho hai nhóc tì nhà mình gặp các con gái của Justatee và con trai của Trang Lou.

Chỉ vừa đăng tải vài giờ nhưng lượt tương tác của các bức ảnh trên trang cá nhân hội ông bố bà mẹ này khá cao. Bởi lẽ, từ trước đến nay họ đều là những nhân vật thu hút hàng triệu lượt theo dõi từ người hâm mộ. Giờ đây, những người trẻ này đều bất ngờ lập gia đình, khoe các thiên thần nhí. Và chắc chắc, 3 tổ ấm này chính là các phiên bản gia đình hot nhất nhì mạng xã hội.



Big Daddy cho hay các nhóc tì này mà gặp nhau thì "hơn cái nhà trẻ".

Sau khi đưa các con đi ăn tối và gặp bạn bè thì cặp đôi này đã tranh thủ "đánh lẻ". Hậu công khai chuyện lập gia đình thì cả hai đều rất thoải mái chia sẻ những khung ảnh tình tứ. Có lẽ, họ đã phải kiềm chế việc thể hiện yêu thương, ngọt ngào cho đối phương trong suốt vài năm nay.


Big Daddy - Emily đã có một khởi đầu năm mới cực thành công khi được khán giả ủng hộ nhiệt tình MV Mượn rượu tỏ tình lẫn hạnh phúc của tổ ấm nhỏ.

Khán giả cực thích thú khi thấy các nghệ sĩ hạnh phúc bên nhau, họ vừa thành công trong công việc, vừa có thêm các nhóc tì đáng yêu. Các gia đình nhỏ này dự tính sẽ hot hơn nữa trong tương lai và là hình mẫu của nhiều người hâm mộ trẻ.

Xem thêm: 20 năm gặp lại "Nam mọt sách", chị Nguyệt vẫn "thảo mai" nhắc lại việc ăn trộm xe đạp, ăn mỳ kí sổ!