Sau ở ẩn, An Nguy có "hành động lạ" vào đúng ngày Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng ra phim mới

Chia sẻ của An Nguy đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Mới đây, trên Instagram, hot vlogger An Nguy bất ngờ xuất hiện với hình ảnh đầu bù tóc rối, trợn mắt chu môi không hiểu là đang vui vẻ hay giận dữ cùng dòng trạng thái cũng khó tả không kém: "Ra vẻ không hề quan tâm đến chuyện xấu đẹp". 

Bức ảnh này của An Nguy đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng bởi đã rất lâu rồi, An Nguy hiếm khi xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là hôm nay, An Nguy lại tái xuất và có hành động lạ lùng vào đúng ngày mà Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn ra mắt phim điện ảnh mới của mình. 

An Nguy bất ngờ xuất hiện với biểu cảm cùng dòng trạng thái lạ.

An Nguy từng vấp phải rất nhiều chỉ trích sau khi trở thành "người thứ ba" trong mối quan hệ của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. Sau một thời gian dài đối mặt với nhiều thị phi, An Nguy đã lên tiếng tố Cát Phượng chính là người đứng sau giật dây chuyện này để PR cho một bộ phim khác có sự tham gia của mình và người tình trẻ. 

Sau đó, An Nguy đã trở về Mỹ sống cuộc sống giản dị vốn có của mình, không còn mặn mà với showbiz nữa. Cô cũng rất ít cập nhật hình ảnh hay thông tin gì lên mạng xã hội.

Hôm nay cũng là ngày Kiều Minh Tuấn và An Nguy ra mắt phim mới. 

Về phía Cát Phượng, nữ diễn viên họ Đỗ lên tiếng phủ nhận mình là người dàn dựng scandal này, cô còn mang con cái, tính mạng ra để thề độc còn Kiều Minh Tuấn thì "mất hút", không lên tiếng thêm bất cứ một câu gì. Bẵng đi một thời gian, cả hai lại xuất hiện bên nhau hết sức vui vẻ và tình tứ như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Sau chuyện này, cả ba nhân vật chính đều ít nhiều mất điểm trong mắt công chúng. 

Kiều Minh Tuấn - An Nguy từng nảy sinh tình cảm sau khi cùng đóng chung phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con".

Cả hai còn lên báo kể chuyện tình cảm hết sức mùi mẫn. 

 

Tuy nhiên, câu chuyện này lại bị An Nguy tố là một tác phẩm của "đạo diễn" Cát Phượng.