Ra dáng người lính trẻ, thấy bạn gái khóc khi chia ly liền làm ngay điều này khiến cô nàng nín luôn trong "một nốt nhạc"

Chẳng bịn rịn, chẳng dỗ dành, chỉ cần làm hành động này, chàng lính trẻ đã khiến bạn gái phải lau vội dòng nước mắt. 


Những ngày này, mạng xã hội liên tục chia sẻ khoảnh khắc chia ly của những người lính trẻ trước khi lên đường nhập ngũ. Không chỉ là những lời dặn dò, những cái ôm mà cả giọt nước mắt khi phải rời ra người thân yêu. 

Mới đây nhất phải kể đến đoạn clip ghi lại cảnh chia tay đầy lưu luyến của đôi bạn trẻ. Trước giờ lên đường đi nghĩa vụ quân sự, cả hai ôm chặt lấy nhau, mặc cho bao ánh mắt tò mò bủa vây xung quanh. Cô gái ôm ghì lấy người yêu như chỉ sợ mất, còn chàng trai vừa xoa đầu bạn gái vừa rơm rớm xúc động.

Cuối cùng, chuyện gì đến cũng phải đến, bạn gái gào khóc không cho đi, chàng trai đành phải cứng rắn đẩy ra, khuôn mặt nghiêm khắc để "chỉnh" bạn gái.


Cô nàng khóc lên khóc xuống, ôm người yêu không rời. 


Nhưng đành lau vội nước mắt sau khi bị người yêu thét. 

Nhìn cảnh chia ly, dân mạng cũng không cầm được xúc động mà an ủi: "Nhìn cũng xót nhưng mà biết làm thế nào được? Chàng trai mà không cứng lên thì còn lâu mới lên xe đi làm nhiệm vụ được", tài khoản Tiến Linh nhận xét.

"Càng khóc to chứng tỏ càng thích nũng nịu, không chịu được cô đơn. Mình cũng quen vài bạn, người yêu đi lính sau rồi cũng chia tay hết. Ai cũng có bờ vai mới để dựa rồi", tài khoản Xuân Thu ngao ngán khi nói về thực trạng khá phổ biến.

Mong rằng dù xa cách nhưng cả hai vẫn cảm nhận được tình yêu đối phương dành cho mình và cố gắng chờ ngày đoàn tụ hạnh phúc. 


Chẳng phải bịn rịn nhớ người yêu, hóa ra thanh niên "sáng nhất ngày nhập ngũ" khóc tìm mẹ qua cửa kính