Cô gái tố shop đồ lưu niệm thu 200k tiền gửi xe vì không mua đồ, gay gắt chỉ trích "Lần đầu bị cướp ngay giữa Sài Gòn"

Gửi nhầm xe bất ngờ bị chủ shop thu 200k vì không mua hàng, cô gái bóc phốt lên mạng xã hội gây ra những tranh cãi không ngừng nghỉ của cộng đồng mạng xã hội Facebook.

Vài giờ trước, một tài khoản mạng xã hội có tên TB đã chia sẻ câu chuyện của bản thân khiến cô gái vô cùng bức xúc lên trang cá nhân, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nguyên văn câu chuyện đó như sau:

"Lần đầu bị cướp ở Sài Gòn

Mình đi mua đồ ở đường D2, nhưng gửi xe nhầm chỗ do cái chỗ gửi xe đó sát bên nhìn như của toà nhà nào đó, không nghĩ là của shop B phía trên lầu. Cũng nghĩ là chỗ gửi xe chung thôi ra trả tiền bình thường cũng không sao.

Lúc lấy xe 3 bạn nhân viên của shop B chạy ào tới đòi hoá đơn mà mình tưởng như đòi nợ, bạn ý nói mình có hoá đơn của shop B thì được miễn phí giữ xe. Mình nói không, mình tưởng 2 bên chung chỗ giữ xe, thôi để mình gửi tiền giữ xe mà các bạn đó đòi những 200k. Mình giật mình tưởng nghe nhầm, các bạn ấy mới chỉ tay vô tờ giấy dán trên tường.

Vâng mình lên mua đồ của bạn, xuống đưa hoá đơn nhưng bạn vẫn đòi mình 200k. Các bạn nói lý do tại mình ghé shop kia trước rồi mới ghé shop bạn ý. Lúc này thái độ của bạn ấy rất ư là không ưa rồi, nhìn mấy bạn gái ý là biết sinh viên làm thuê, mà tự xưng là quản lý cao nhất ở đây rồi nói chuyện như cướp vậy . 

Trước đó nghe nói nhiều người cũng bị y chang mình. Dân gần đó ai nghe gửi xe 200k ai cũng lắc đầu. Mình đi làm có tiền không sao, lỡ mấy bé sinh viên bị rồi làm sao. Shop kế bên mới khai trương họ không muốn có chuyện nên đã đưa mình 200k để đưa lại cho 3 chị nhân viên xinh đẹp tự xưng là quản lý cao nhất và xuống giữ xe phụ bác bảo vệ .

Mấy bạn có cạnh tranh nhau cũng đừng đem khách hàng ra kiểu này chứ, mình gửi nhầm chứ đâu phải cố ý. Thiệt sự mệt mỏi! Đúng là làm giàu không khó nhỉ?".

Tờ giấy ghi phụ thu với giá trên trời

Sau khi câu chuyện này được chia sẻ trên mạng xã hội, nó thu hút sự chú ý và gây ra những tranh cãi không nhỏ trong cộng đồng mạng. Hầu hết dân mạng đều cho rằng, không biết shop sai hay đúng nhưng việc đòi tiền gửi xe giá 200k là quá đáng, không khác gì "ăn cướp giữa Sài Gòn".

"Những ai bênh shop thì đúng là không thể chấp nhận được, người ta để nhầm thu 10k, 20k là đắt lắm rồi, huống chi đây bạn này đã biết lỗi, chay lên mua hàng cho dù đó là cái bút 10k đi chăng nữa nhưng shop vẫn không tha", một dân mạng bình luận.

 

"Không nói đến 200k mà thái độ của 3 nhân viên muốn nhảy vào đầu người ta đòi tiền như vậy là đã không ưa rồi, khách hàng là thượng đế vậy mà đối xử với khách hàng như vậy", người khác bình luận.

Tuy nhiên, cũng có người nhìn nhận vấn đề theo chiều hướng khác, họ cho rằng nếu không mạnh tay như vậy thì có không ít người "cứ gửi xe vào đó rồi đi những shop khác mua hàng". 

Fanpage của shop này đang bị dân mạng vào tấn công dữ dội

"Phải thật mạnh tay với những thành phần gửi xe một shop, đi mua hàng shop khác, làm ăn chứ có phải trông miễn phí đâu", một ý kiến bị không ít người ném đá.

Một người được cho là nhân viên của shop lên tiếng

Một số người khác thì khẳng định hầm gửi xe và shop B đều có màu hồng, chứng tỏ họ đã rõ ràng khẳng định đây là chỗ gửi xe của shop, nhầm lẫn thì phải chịu thôi. Hiện tại, câu chuyện vẫn đang gây sự chú ý trên khắp mạng xã hội.

Mỹ nhân vòng 1 lép gốc Việt trong MV của Sơn Tùng ăn đứt nữ chính, xuất hiện vài giây làm fan "Sếp" bủn rủn chân tay