Lộ ảnh Vũ và Nhã đi khách sạn, cô chuyên viên lẳng lơ hỏi một câu làm Vũ không cưỡng nổi?

Mối quan hệ của Vũ và Nhã có vẻ đang tiến triển rất nhanh và chuyện cả hai “lên giường” sẽ không còn xa. 

Chết mê chết mệt cô chuyên viên tư vấn cao cấp, Vũ đã dùng tất cả những kinh nghiệm có được của bản thân để quyết tâm cưa đổ Nhã. Không biết do Vũ quá giỏi trong việc tán gái, đánh đâu trúng đó hay bản thân Nhã cũng “tự đổ” nhưng mối quan hệ của cặp đôi này đang tiến triển nhanh đến mức chóng mặt.

Không chỉ dành cho nhau một nụ hôn nồng nàn, trong tập 57 của “Về nhà đi con” Vũ còn sẵn sàng bỏ Thư đang bầu bí một mình ở trung tâm thương mại, tự bắt taxi về để đến chỗ của Nhã. Điều này chứng tỏ, trong lòng Vũ, Nhã quan trọng đến mức nào.

Chuyện của Vũ và Nhã ngày càng có nhiều tiến triển. 

Mới đây, một đoạn clip giới thiệu phim còn khiến dân mạng dậy sóng khi xuất hiện cảnh Nhã và Vũ đi khách sạn.

Trong phân cảnh ngắn ngủi được tiết lộ, Nhã diện một bộ đồ ngủ cực quyến rũ, bước ra từ trong căn phòng rồi nhìn Vũ hỏi một câu: “Anh thấy em có ổn không?”.

Phải nói rằng, Nhã rất thông minh, khéo léo và biết điều khiển cảm xúc của người khác. Đứng trong hoàn cảnh này, hỏi ai còn có thể cưỡng lại được chứ.

Hình ảnh cặp đôi này đi khách sạn khiến nhiều người bất ngờ. 

Nhã hỏi Vũ một câu: "Anh thấy em có ổn không?".

Nhã xinh đẹp, thông minh là vậy lại khéo léo trong khi Thư đang vướng bầu bí, sinh nở, tính cách lại có phần bộc trực, hay tự ái, hay nói những lời khiến người khác hiểu nhầm mình. Thế thì làm sao mà chiếm được trái tim Vũ đây?

Rồi câu chuyện hôn nhân của Vũ và Thư sẽ đi về đâu? Khán giả nhớ đừng bỏ qua những tập tiếp theo của “Về nhà đi con” nhé!

Vì Nhã, Vũ sẵn sàng bỏ vợ bầu một mình ở trung tâm thương mại thế này đây.

Tin liên quan: 

Lại cú lừa: Nhã là em gái Kim - người yêu cũ của Vũ quay về trả thù cho chị?

Sơn Tùng lại làm nên "kì tích" khi trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên được đưa tin riêng trên Billboard