Uống trà sữa đặt qua ứng dụng online bị đau bụng, cô gái tá hỏa khi phát hiện hóa ra là "hàng fake"

Vì chút lợi nhuận, một số shipper đã mua đồ uống rởm tại những cửa hàng fake thương hiệu trà sữa để giao cho khách hàng.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao bài đăng của cô nàng V.T.T.H về việc  một số cá nhân, cửa hàng lợi dụng sự cả tin của khách hàng để làm giả, làm nhái thương hiệu đồ uống.

Theo đó cô gái cho biết, cô đặt trà sữa qua ứng dụng online nhưng khi nhận về thì là đồ uống fake. Dù bên ngoài có nhãn mác giống với thương hiệu đồ uống cô đặt hàng nhưng chất lượng bên trong thì kém xa.

Sau khi uống xong thì cô gái đã bị đau bụng cả đêm. Bức xúc vì bị lừa đảo, cô gái đã tìm hiểu cẩn thận và phát hiện ra trà sữa cô đặt hàng không được mua từ một thương hiệu chính hãng.

Lợi dụng việc nhiều người hiện nay thích đặt đồ qua mạng để đỡ tốn thời gian, công sức, một số cá nhân đã cố tình mở quán nhái tên các thương hiệu nổi tiếng để bán sản phẩm có chất lượng không hề tương đương.

Bài đăng 'bóc phốt' các quán nhái thương hiệu trà sữa nổi tiếng, đánh lừa người tiêu dùng nhận được nhiều sự chú ý.

Theo H, những quán trà sữa fake này thường nằm ở những ngõ hẻm, diện tích kinh doanh nhỏ hẹp, quầy pha chế và chỗ ngồi cho khách chật chội. Đặc biệt quán này không bán trực tiếp chỉ nhận đặt đơn qua ứng dụng.

Những quán nhái thương hiệu đồ ăn nổi tiếng đều khá đơn sơ, không có bàn ghế, chỉ có quầy pha chế cho khách mua online.

Chiêu trò của những quán trà sữa này là thường đánh trúng vào thị yếu và ham rẻ của một số khách hàng. Quán thường mở những đợt giảm giá, khuyến mãi sâu đồ uống tới 50%. Bởi vậy mà không ít người bất cẩn đã nhanh tay đặt đồ mà không kiểm tra kỹ lưỡng xem có đúng cơ sở thương hiệu mà mình cần hay không.

H cho biết, cho biết thêm, tình trạng này đang xảy ra khá phổ biến khi mà chỉ cần tìm tên thương hiệu trà sữa mà mình muốn trên ứng dụng online là sẽ xuất hiện một loạt chuỗi cửa hàng nhái có đủ các địa chỉ trên bản đồ.

Hiện tại, vụ việc trên vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhất là với những người 'nghiện' trà sữa thì cần cảnh giác và thận trọng hơn khi đặt hàng qua mạng.

Dân mạng choáng váng với nhóm người thuê Village ở Hạ Long ăn chơi, nôn ọe khắp phòng, xả rác cho vào chăn quấn lại