Lên tiếng chỉ trích nhạc Sơn Tùng nghe như "đấm vào tai", Duy Khoa nhận cái kết cực đắng

Sau bao nhiêu trường hợp thì lại có thêm một ca sĩ nữa nhận kết đắng khi lên tiếng chỉ trích "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP từ lâu đã là một trong những cái tên gây nhiều tranh cãi mỗi khi tung ra sản phẩm âm nhạc mới. Tuy mỗi sản phẩm của nam ca sĩ Thái Bình đều đem về sự thành công và nổi tiếng nhưng cũng vì đó mà thu về không ít chỉ trích từ khán giả cũng như các nghệ sĩ khác. Mới đây, sau B-ray, Binz,... thì lại có thêm một nghệ sĩ nữa lên tiếng chỉ trích "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP nghe như "đấm vào tai", đó là ca sĩ Duy Khoa.


Dù bị chê như "đấm vào tai" nhưng "Hãy trao cho anh" lại đạt được nhiều kỉ lục đáng nể.

Cụ thể trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Duy Khoa đã đăng tải một dòng trạng thái được cho là nêu ra quan điểm cá nhân âm nhạc của mình. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Duy Khoa không lấy Sơn Tùng M-TP ra để chỉ trích. Nam ca sĩ chia sẻ: "Sơn Tùng MTP cũng là một ngôi sao giải trí, nghĩa là sức hút của Tùng không đơn thuần đến từ giọng hát, nó còn phải được xây dựng từ thần thái, phong cách thời trang, cách thức giao lưu, tiếp cận khản giả... và rất nhiều những yếu tố khác. Điều này không hề giống với một ca sĩ hát Opera, thính phòng, nhạc đỏ, nhạc nhẹ ví dụ như Mỹ Linh hay Thanh Lam... nơi giọng hát là yếu tố hàng đầu và duy nhất để tạo nên một thần tượng." Thậm chí, nam ca sĩ còn lấy dẫn chứng việc Sơn Tùng M-TP bị loại ngay từ vòng gửi xe cuộc thi Vietnam Idol.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, Duy Khoa chỉ đang muốn kiếm fame từ sự nổi tiếng của Sơn Tùng trước thềm ra mắt sản phẩm mới như bao nghệ sĩ khác. Chỉ có điều là anh chàng lại chọn nhầm đối tượng để công kích bởi Sơn Tùng M-TP hiện đang được xem là nghệ sĩ có sức hút hàng đầu Việt Nam có số lượng fan đông đảo nhất hiện giờ. 

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái lập tức thu về nhiều bình luận mỉa mai như: "Thay vì ngồi sân si như mấy bà hàng xóm thì Duy Khoa nên mang theo sách vở mà học Sơn Tùng ngay đi"; "Xin lỗi cô gái nhé, Sếp của chúng tôi còn đang bận phá kỉ lục thế giới rồi, không rảnh nghe một nghệ sĩ vô danh trình bày đâu"; "Hãy trao cho anh thì tôi thuộc rồi nhưng mấy bài của Duy Khoa thì tôi chưa biết tên nữa, làm sao đây", "Lỗi này thuộc về Sếp rồi, ai bảo cứ đòi trao cho anh chi để giờ ông nào cũng trao cho vài câu thơ để kiếm fame",....


Những bình luận gay gắt từ khán giả

Sau khi nhận được làn sóng chỉ trích mạnh mẽ, nam ca sĩ "Suy nghĩ trong anh" đã nhanh chóng đăng đàn thêm một bài viết nữa nhằm làm sáng tỏ quan điểm của mình. Theo đó, anh chàng nhấn mạnh mục đích của bài viết: "Bài viết nói về sự khác biệt trong sở thích âm nhạc của mỗi người, chúng ta nên tôn trọng sự khác biệt. Sau đó là phân tích về Sơn Tùng M-TP, ý kiến về sản phẩm mới và cuối cùng là cổ vũ cậu ấy THEO ĐUỔI ƯỚC MƠ".

Tuy nhiên, không vì thế mà khán giả bỏ qua, nhiều bình luận cho rằng anh chàng đang chống chế để minh oan cho mình ngay khi thấy phản ứng tiêu cực của công chúng. Một số khác lại đồng quan điểm với anh chàng nhưng vẫn không quên khuyên nhủ nam ca sĩ nên cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói khi muốn góp ý điều gì đó. 


Một số bình luận bênh vực nam ca sĩ.

Tóm lại, việc nêu quan điểm cá nhân giữa các nghệ sĩ với nhau là điều không sai, tuy nhiên việc công kích ác ý như vậy còn khiến cho fan cảm thấy bị xúc phạm  chứ đừng nói đến nghệ sĩ. Chưa kể, "Hãy trao cho anh" còn đang là một trong những sản phẩm âm nhạc thu được nhiều thành công nhất đưa tên tuổi Việt Nam ra toàn Châu Á hay thậm chí là cả thế giới nên nếu nói như Duy Khoa thì hóa chẳng phải mấy triệu người đều đang bị "đấm vào tai" hay sao? Theo mọi người, thì Duy Khoa làm vậy là đúng hay sai?