Lạ lùng nhan sắc ngày càng tự nhiên của Quỳnh "Búp bê" sau dao kéo

Khoe tóc mới, Quỳnh Búp bê khiến khán giả "ngỡ ngàng" bởi nhan sắc tự nhiên như chưa từng PTTM.

Mới đây, trong một bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân của mình, diễn viên Phương Oanh đã khoe mái tóc bồng bềnh cùng góc nghiêng thần thánh nhưng tất cả sự chú ý của khán giả lại đổ dồn vào gương mặt xinh đẹp, nụ cười tự nhiên, gương mặt không trang điểm nhưng vẫn vô cùng cuốn hút của người đẹp.

Trước đó, người đẹp đã từng gây không ít tiếc nuối khi quyết định PTTM sau khi đóng máy bộ phim "Quỳnh Búp Bê". Đã không ít lần Phương Oanh xuất hiện với gương mặt cứng đơ như tượng sáp, không cảm xúc. Nhưng hiện tại, mọi thứ đã gần như trở về vị trí ban đầu, nhan sắc của Phương Oanh đã trở lại tự nhiên và xinh đẹp hơn xưa rất nhiều. Mọi góc cạnh trên gương mặt cũng trở nên hài hòa chứ không "căng cứng" mỗi khi cô cười. 

Sau cái bóng quá lớn của Quỳnh Búp bê, đến giữa năm nay, Phương Oanh đã trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim "Nàng dâu order", tuy nhiên có vẻ như nhân vật này vẫn chưa đủ năng ký để cô xóa bỏ đi vai diên đình đàm "Quỳnh Búp bê" trước đó. 

Một yếu tố góp phần không nhỏ tạo nên vẻ xinh đẹp tự nhiên của cô nàng chính là phong cách make up nhẹ nhàng, trong suốt như các sao Hàn Quốc.

Lối trang điểm này có thể áp dụng cho nhiều phong cách ăn mặc khác nhau nên nếu để ý kĩ sẽ thấy, dù đi sự kiện, xuất hiện trên phim hay trong đời thường, Phương Oanh đều ưu tiên kiểu trang điểm trong suốt như sương mai đặc trưng của Hàn Quốc.

Kiểu makeup này giúp gương mặt nữ diễn viên trở nên rạng rỡ, đầy sức sống mà vẫn giữ được nét tự nhiên. Cùng học lỏm ngay bí quyết make up của cô nàng xinh đẹp này nhé.

Mặc dù ngồi cạnh mấy cô bạn trang điểm cầu kì, sắc sảo nhưng Phương Oanh hoàn toàn không bị lu mờ mà ngược lại vẫn tỏa sáng theo một phong cách rất riêng.

Nhan sắc cực xinh đẹp của hotgirl streamer vừa trở thành cosplayer cho item "đốt mắt" nhất của Liên Quân Mobile mùa hè này