Đăng loạt ảnh "hoa rơi cửa phật" đánh dấu tái xuất, Thư Dung nhận cả rổ "gạch đá" vì tư thế ưỡn ẹo phản cảm nơi linh thiêng

Sau scandal tham gia đường dây 25.000USD, Thư Dung tái xuất với loạt ảnh đi chùa sám hối, tiếc rằng cô lại tiếp tục bị ném đá khi đăng tải bộ ảnh này.

Sau scandal tham gia đường dây với loạt Hoa hậu, người mẫu, MC, diễn viên khác, Á hậu Thư Dung quyết định ẩn mình, khóa trang cá nhân, im lặng trước mọi bằng chứng buộc tội cô chính là một trong số người đẹp liên quan đến vụ việc. Đã 3 tháng kể từ khi vụ việc xảy ra, CĐM cũng không còn nói quá nhiều về vụ việc, khi sóng yên bể lặng, người đẹp quyết định quay lại với MXH bằng loạt ảnh đi chùa sám hối.

Người đẹp đăng tải hình ảnh mình đi chùa cùng dòng trạng thái là bài thơ hướng thiện. Tuy nhiên, thay vì nhận được sự đồng cảm, Thư Dung đã nhận cả một rổ gạch đá từ cư dân mạng sau khi xem bộ ảnh.

Mặc trang phục kín đáo, năng động: áo sơmi và quần skinny màu trắng nhưng Thư Dung lại bị lên án dữ dội bởi vóc dáng ưỡn ẹo thái quá của mình. Không hiểu do quen dáng đứng hay do cố tình tạo đường cong nhưng những hình ảnh này của cô khiến cư dân mạng chê "phản cảm", thiếu trang nghiêm khi đi đến chỗ linh thiêng.

Nhiều người còn ví cô như đang "tập yoga" ở nơi linh thiêng vậy. Có người lại nhận xét: "Nếu thực sự sám hối thì chỉ cần tu trong tâm là được chứ đến đây tạo dáng rồi canh me lúc không có ai để chụp mọi tư thế cho đẹp thì kể cũng mất thời gian lắm luôn."

Dù nhận lại phần lớn những bình luận tiêu cực nhưng có vẻ như nó đã khiến khán giả quan tâm về sự trở lại của cô. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Quỳnh Kool tiếp tục công khai hình ảnh "dao kéo" xuất hiện với gương mặt khác lạ, chẳng thể nhận ra