Trường Giang bị loại khỏi Mai Vàng vì cầu hôn lố bịch, fans tranh cãi tố giải thiếu chuyên nghiệp

Hành động của Trường Giang khiến anh bị loại khỏi vòng bầu chọn của giải Mai Vàng 2018. 

Hẳn nhiều người hâm mộ vẫn chưa quên, cuối năm ngoái, khi Lễ trao giải Mai Vàng 2017 đang diễn ra trên sóng trực tiếp, Trường Giang bất ngờ có hành động "cướp sóng" để cầu hôn Nhã Phương. Hành động của nam danh hài đã gây không ít tranh cãi ở thời điểm đó. Thế nhưng, chính vì hành động này mà mới đây, Trường Giang đã bị gạch tên khỏi đề cử của giải Mai Vàng.

Cuối năm ngoái, Trường Giang hồn nhiên "cướp sóng" trực tiếp để cầu hôn Nhã Phương.

Theo đó, BTC Mai Vàng 2018 đã thông báo việc loại Trường Giang ra khỏi các hạng mục của vòng bầu chọn của giải thưởng này vì chiếm sóng truyền hình để cầu hôn Nhã Phương trong lễ trao Giải Mai Vàng năm ngoái. Dù vẫn tôn trọng đề cử của khán giả nhưng theo BTC và Hội đồng Tư vấn nghệ thuật, hành vi Trường Giang ngang nhiên chiếm sóng truyền hình đang truyền hình trực tiếp, để thực hiện màn cầu hôn Nhã Phương rất phản cảm và không thể chấp nhận được.

Ngoài ra, BTC giải Mai Vàng đồng thời khẳng định, hành động của ông xã Nhã Phương đã gây ra làn sóng chỉ trích gay gắt kéo dài trên công luận, tác động tiêu cực đến giới nghệ sĩ và công chúng, ảnh hưởng đến uy tín của giải và quy định phát sóng truyền hình trực tiếp của đài Truyền hình quốc gia.

Dân mạng bức xúc vì quyết định của BTC. 

Mọi người cũng cho rằng, việc BTC thông báo trễ khiến nhiều khán giả mất thời gian, tiền của bình chọn cho nam danh hài. 

Việc Trường Giang bị loại khỏi các hạng mục của vòng bầu chọn giải Mai Vàng 2018 đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ đồng thời làm dấy lên làn sóng tranh cãi kịch liệt. Bên cạnh một số khán giả đồng tình với quyết định của BTC vì cho rằng, "Mười khó" đã không tôn trọng khán giả cũng như BTC giải Mai Vàng nên không xứng đáng được trở lại trong chương trình. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ cũng tỏ ra bức xúc vì Trường Giang xứng đáng được tôn vinh nếu như khán giả yêu thích, tín nhiệm bầu chọn cho anh, không thể nào loại một nghệ sĩ ra khỏi danh sách giải thưởng một cách chủ quan như vậy.

Chưa hết, những khán giả đã bình chọn cho Trường Giang cũng nhấn mạnh, nếu loại Trường Giang, BTC nên thông báo sớm để người hâm mộ đỡ mất công sức, tiền của và thời gian để bình chọn cho thần tượng rồi lại bất ngờ thông báo anh bị gạch tên.


Tuy nhiên, nhiều người cũng nhấn mạnh, việc Trường Giang cưới được Nhã Phương đã là "giải thưởng" quan trọng nhất của anh. 

Hiện nam danh hài và bà xã có cuộc sống vô cùng hạnh phúc.