Thấy Ly Kute tậu xe tiền tỷ, Kỳ Hân vội sân si kể chuyện tình yêu ngôn tình với Mạc Hồng Quân?

Suốt một thời gian dài ở ẩn, chỉ chuyên tâm bán hàng online, trùng hợp thay, khi Ly Kute vừa tậu xe tiền tỷ, Kỳ Hân lại bất ngờ kể lể, ca ngợi Mạc Hồng Quân. 

Chuyện tình cảm của Mạc Hồng Quân và Ly Kute từng một thời hao tốn không ít giấy mực của báo chí. Sau hơn 6 tháng yêu nhau, cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay. Không lâu sau đó, một người quen của Ly Kute thông báo cô đã mang thai nhưng Mạc Hồng Quân thì "quất ngựa truy phong". Mặc dù gặp không ít áp lực từ dư luận và cuộc sống cũng như đau khổ vì cuộc tình lỡ dở, tuy nhiên, Ly Kute vẫn cố gắng vượt qua tất cả mọi thứ, sinh bé Khoai Tây khỏe mạnh và nuôi dạy con chu đáo.

Ly Kute và Khoai Tây đi nhận xe hơi mới. 

Có lẽ không có thời gian để đôi co, tranh cãi với những anti-fan nói trên, Kỳ Hân đã chọn cách kể chuyện ngôn tình, ca ngợi Mạc Hồng Quân lên tận mây xanh để phản pháo lại những hành động không hay với cô. 

Thời gian trôi qua, Ly Kute ngày càng được nhiều người ngưỡng mộ vì nhan sắc ngày một xinh đẹp, trẻ trung lại tài giỏi, đảm đang. Mặc dù phải một mình nuôi con nhưng Ly Kute vẫn đều đặn đưa gia đình đi du lịch, đổi xe hơi tiền tỷ liên tục và còn có dự định mua nhà vào cuối năm nay. 

Anti-fan vào trang cá nhân của Kỳ Hân "hoành hành". 

Mọi người không ngừng khen ngợi Ly Kute xinh đẹp, giỏi giang. 

Sự thành công của Ly Kute có vẻ như đã khiến Kỳ Hân gặp nhiều phiền phức khi một số cư dân mạng mang hình ảnh Ly Kute đi nhận xe vào trang cá nhân của Kỳ Hân để chế giễu, mỉa mai Mạc Hồng Quân đã để tuột mất một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang. Chưa kể, loạt ảnh thời còn yêu đương mặn nồng của hot girl gốc Hà thành và Mạc Hồng Quân cũng bất ngờ bị lục lại để chọc tức Kỳ Hân. 

Trên trang cá nhân, đăng tải một bức ảnh tình tứ của hai vợ chồng, Kỳ Hân viết: 

"Xa là nhớ

Đêm nằm mơ (giờ cho ngôn tình)

Hy sinh sự nghiệp vì người đàn ông mà cả thế giới ghét bỏ, họ hỏi tôi có đáng không?

Sao lại không? Duyên phận đến ai cãi được!

Có thể cả thế giới xem thường anh, nhưng tôi thì lại thương anh.

Có thể cả thế giới xem anh là đồ vứt đi, nhưng tôi thì trân trọng anh.

Cả thế giới coi thường anh, nhưng tôi cần anh.

Người đàn ông cả thế giới quan tâm xỉa xói là anh, còn tôi cô gái thị phi vì bảo vệ người đàn ông của đời mình".

Kỳ Hân ngay lập tức ca ngợi chồng trên trang cá nhân. 

Bài đăng của Kỳ Hân đã nhận được kha khá sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong phần bình luận, một luồng ý kiến trái chiều lại tiếp tục nổ ra. Nhiều người chọn cách ủng hộ chuyện tình cảm của Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân và khuyên cô không nên quá quan tâm đến những lời đàm tiếu từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, không ít người cũng cho rằng, Kỳ Hân lại tiếp tục sân si với Ly Kute bằng cách khoe khoang tình cảm với chồng khi thấy những thành công của Ly. Họ nghi ngờ điều này là bởi bấy lâu nay, Kỳ Hân vốn im ắng, chỉ chuyên tâm bán hàng online nhưng bỗng dưng lại nổi hứng kể chuyện ngôn tình với chồng vào đúng thời điểm này?!

Bên cạnh đó, một vài người vẫn tiếp tục chỉ trích Mạc Hồng Quân vì đã bỏ rơi mẹ con Ly Kute. 

Dù phải nuôi con một mình nhưng cuộc sống của Ly Kute và bé Khoai Tây vẫn rất hạnh phúc và đầy đủ. 

Khoai Tây ngày càng lớn và rất giống bố. 

Không chỉ được mẹ chăm sóc, cậu bé còn được ông bà ngoại yêu thương. 

Mạc Hồng Quân cũng có cuộc sống riêng với Kỳ Hân và con trai.