Cố tránh mặt khi dự chung sự kiện, Sơn Tùng và vợ sắp cưới vẫn để lộ chi tiết đáng ngờ này

Dù đi chung 1 sự kiện nhưng cặp đôi showbiz vẫn né nhau để không bị phát hiện.

Vừa qua, tại sự kiện thời trang của NTK Nguyễn Công Trí được tổ chức tại TP.HCM đã quy tụ rất nhiều ngôi sao lớn của showbiz Việt: Sơn Tùng MTP, Tóc Tiên, Thiều Bảo Trâm.... Đây là lần đầu tiên Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm cùng xuất hiện chung tại 1 sự kiện, bởi vậy cặp đôi này nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ ống kính phóng viên. Tuy cùng đi dự chung tại 1 sự kiện, nhưng cặp đôi showbiz này cũng né nhau tối đa để không bị phát hiện.

Tuy nhiên, “vải màn sao che được mắt thánh”, dù có né nhau để đánh lạc hướng khán giả đến cỡ nào thì vẫn bị lộ “dấu vết chung”. Cụ thể, khán giả đã tinh ý, nhanh chóng phát hiện ra Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đeo nhẫn đôi để khẳng định “chủ quyền” với nhau. Điều này như 1 minh chứng ngầm cho mối quan hệ của cặp đôi này suốt 6 năm qua vẫn bền chặt, không ồn ào, lặng lẽ, mặc kệ dư luận để yêu.

Đây không phải là lần hiềm hoi Sơn tùng và Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp diện đồ đôi, đi chơi chung với nhau. Gần đây nhất, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã bị dân mạng phát hiện đi du lịch biển với nhau vô tình để lộ dấu tích, thậm chí còn công khai thả thính trên mạng xã hội.