Phong cách như Sơn Tùng: Đi dép lê, mặc quần đùi khoe "ống đồng" cũng đủ khiến fangirl "điêu đứng"

Không chỉ đẹp trai, hát hay Sơn Tùng MTP còn khiến bao người "đổ gục" với phong cách thời trang không thể nào chất hơn.


Vừa mới đầu năm, Sơn Tùng M-TP đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi đột ngột thay đổi phong cách khi trở thành nam thần vạn người mê sau một thời gian dài để tóc bổ luống cùng phong cách ăn mặc nữ tính như "bà thím". Có thể nói, sau một thời gian dài “thử sức” với nhiều phong cách khác nhau, có lẽ giọng ca "Chạy ngay đi" cũng nhận ra rằng, anh phù hợp và trông thời thượng nhất với diện mạo và phong cách trẻ trung, năng động.

Chưa hết khiến fans phấn khích thì mới đây, trên trang cá nhân, anh chàng này đã đăng tải 2 hình ảnh được chụp trong bộ trang phục khá đơn giản nhưng với thần thái và phong cách “cực chất” đã khiến nhiều fan của Sơn Tùng M-TP không khỏi xiêu lòng.

Bài viết nhanh chóng nhận được nhiều lượt like và đa số là những bình luận khen ngợi thần thái của nam ca sĩ.

 Trong bộ outfit này anh chàng chỉ kết hợp 3 món đồ vô cùng bình thường là chiếc quần đùi, áo phông đen và đôi dép lê nhưng vẫn toả ra sức hút lạ kì.

 Sơn Tùng cũng khá cầu khì khi mix thêm chiếc mắt kính để trông thật "cool" hơn dù đang diện đồ ở nhà.

Trước đó cũng đã nhiều lần Sơn Tùng khiến nhiều người xuýt xoa trước phong cách này. Quả không sai khi nói rằng "lụa đẹp vì người" trong trường hợp của Sơn Tùng, dù chỉ diện dẻ rách lên người thì trông cũng thật phong cách và thần thái ngút ngàn. 


Quần đùi được coi là một trong những món đồ được phái mạnh ưa chuộng bởi sự tiện dụng và phong cách mà nó đem lại. Thay vì kết hợp với dép lê thì đôi lúc anh chàng cũng "đầu tư" hơn một chút khi mang giày thể thao.

Dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn nhưng Sơn Tùng luôn biết cách tạo điểm nhấn cho bất kì bộ trang phục nào mà anh mặc.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848