Cris Phan cưới vợ, người yêu cũ bỗng dưng cắt phăng tóc dài, tuyên bố "22 tuổi có khi làm đàn ông"

Chỉ vài ngày sau khi bạn trai cũ đi lấy vợ, người yêu cũ của Cris Phan bỗng thay đổi hình tượng lạ đến ngã ngửa: Cắt phăng mái tóc dài duyên dáng để trở thành một tomboy mạnh mẽ, khỏe khoắn.

Dù đã gạo đã nấu thành cơm với người vợ xinh đẹp Mai Quỳnh Anh nhưng chàng Youtuber nổi đình đám Cris Phan vẫn bị gọi hồn sau khi Mây - Vũ Tường Vân gây bão với loạt hình ảnh mới bất ngờ đến mức ngã ngửa.

Mây từng là người được chú ý nhất vì chuyện tình với anh người yêu tài giỏi đa tài Cris Phan trong quá khứ. Dù sau đó từng yêu Khói rapper nhưng Mây vẫn được nhắc nhiều nhất khi ai đó nói về người yêu cũ của Cris Phan. Mây sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đẹp theo nét riêng biệt chứ không khó nhận như nhiều hot girl mạng xã hội hiện tại, chưa kể cô gái có mái tóc dài thướt tha như mây gió và một vóc dáng gợi cảm. 

 
 
Mây đã từng rất bốc lửa như thế này

Thế nhưng, đó chỉ là quá khứ bởi hiện tại, Mây đã lột xác khác đến một trời một vực, cô nàng cắt phăng mái tóc dài, để tóc như tomboy, vứt bỏ những bộ đồ bánh bèo quyến rũ thay vào đó bằng những chiếc áo sơ mi rộng thùng thình.

Trên Instagram, cô nàng bất ngờ tung những hình ảnh mới nhất về bản thân khiến ai cũng phải ngỡ ngàng đến mức trụy tim. Người thì ôm tim đau đớn "Còn đâu một cô nàng gợi cảm năm nào?", kẻ thì réo tên Cris Phan, Khói "Vì 2 người đàn ông mà Mây ra nông nỗi này".

Hình ảnh khác lạ của Mây khiến fan trụy tim vì bất ngờ
Phì phèo thuốc
 

Chưa dừng lại ở đó, Mây còn đăng status khá dài để giải thích về quyết định gây sốc này. Cô nhấn mạnh: ”22 tuổi có khi làm đàn ông nhưng 23 biết đâu tôi lấy chồng? Cuộc sống mà, đừng mặc định điều gì hết, nên phó mặc suy nghĩ cho 2 chữ tự nhiên thì hay hơn mọi người à. Ai hỏi gì cũng bình tĩnh trả lời - tự nhiên nó vậy á”.

Status của Mây, có vẻ như Mây đang không ổn điều gì

Chẳng biết lý do vì sao Mây thay đổi đến vậy, chỉ biết rằng chắc chắn cô có lý do để sống với hình hài mới thú vị như vậy. Hy vọng rằng Mây sẽ ổn, trái tim sẽ bình tâm trở lại dù có chuyện gì đi chăng nữa.

Vừa đám cưới, Cris Phan và Mai Quỳnh Anh đã vội tung ra bộ ảnh vừa nhắng nhít vừa lãng mạn khiến dân tình gato hết nấc