Linh Ka mải bóp eo "quên" nắn bụng để lòi cả rổ mỡ, fans hỏi thăm thì trả lời cụt lủn như "đuổi khách"

Linh Ka khoe vòng eo thon gọn nhưng fans lại quan tâm đến sức khỏe cô nàng một cách "vô tư, kém duyên" thế này.

Mới đây, giữa thời tiết rét đậm rét hại, Linh Ka vô tư đăng một tấm hình "mát mẻ" trong chiếc áo quây croptop để lộ vòng 2 thon thả cùng với làn da trắng nõn nà. 

Với dòng trạng thái PR cách giảm cân nhưng có vẻ như cư dân mạng chẳng mấy quan tâm đến điều đó, có người còn "ân cần, chu đáo" đến mức hỏi thăm sức khỏe cô nàng khá hài hước: "Mặc vậy để chụp lạnh không chị?". Sẽ chẳng ai để ý đến bình luận đó nếu như Linh Ka không bình luận một cách khá lạnh lùng: "Không nha".

Một số bình luận khác khiến nhiều người cảm thấy "thương" cho Linh Ka khi cô liên tục bị chê về vòng 2 kém săn chắc, không phù hợp để quảng cáo trà giảm cân. Thậm chí có người còn chẳng mảy may để ý đến vòng 2 mà chỉ chăm chăm vào vòng 1 đẫy đà phía trên.

Trước đó, Linh Ka còn than trời với CĐM khi mong muốn giảm cân để có được vòng eo 56 như Ngọc Trinh. Thế nhưng bức hình đi kèm lại được đánh giá là quá thon thả đối với nhiều chị em, một số người cho rằng Linh Ka đang PR một cách quá lộ liễu, không mấy thiện cảm.

Thời gian gần đây, cô nàng liên tục kêu gọi chị em dùng trả thảo mộc để giảm cân dáng gọn, eo thon. Chẳng biết kết quả thế nào nhưng với độ nổi tiếng và thu hút như Linh Ka, chắc hẳn món trà giảm cân đó đắt hàng phải biết.

Liên tục mặc áo crop top ngắn cũn cỡn để lộ vòng eo chuẩn chỉnh nhưng lúc nào cũng thấy cô nàng than về mỡ bụng.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Pew Pew mạnh dạn bóc phốt "độ ép" của Chipu trong MV mới khiến fans chỉ biết cười "ngã ghế"