Lên đồ check-in ngay phố Hàng Mã đã rực rỡ sắc màu Noel khiến dân tình náo nức không khí thế này

Mặc dù còn hơn 20 ngày nữa mới đến Noel, nhưng phố Hàng Mã (Hà Nội), lại rực rỡ sắc màu của những mặt hàng trang trí, thu hút rất đông đảo bạn trẻ, cũng như khách du lịch đến mua sắm, tham quan để chuẩn bị cho Giáng sinh sắp tới.

Tuy mới những ngày đầu của tháng 12, trên dọc tuyến phố Hàng Mã (Hà Nội) đã rộn ràng với nhiều đồ trang trí dành cho lễ Giáng sinh. Theo ghi nhận của We25, đồ chơi cũng như đồ trang trí Giáng sinh năm nay khá đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng.

Đồ trang trí dịp Giáng sinh trên phố Hàng Mã ngoài những đồ truyền thống còn có nhiều mẫu mã kiểu dáng mới. Những đồ trang trí đặc trưng như: Cây thông, vòng nguyệt quế, ông già Noel, tuần lộc, người tuyết...

Rất nhiều mặt hàng được bày bán với màu sắc bắt mắt, nhiều kích thước và giá cả phù hợp.

Những đồ trang trí Giáng sinh khiến con phố Hàng Mã thêm lung linh sắc màu hơn thường ngày.

Lễ Giáng sinh được cử hành chính thức vào ngày 25 tháng 12 nhưng thường được tổ chức từ tối ngày 24 tháng 12 bởi theo lịch Do Thái, thời điểm tính bắt đầu một ngày là lúc hoàng hôn chứ không phải nửa đêm.

Lễ Noel chính thức vào ngày 25 tháng 12 được gọi là "lễ chính ngày", còn lễ đêm 24 tháng 12 gọi là "lễ vọng" và thường thu hút nhiều người tham dự hơn.

Vẫn như mọi năm, cây thông vẫn là mặt hàng không thể thiếu trong mỗi dịp Giáng sinh về và hiện là mặt hàng được lựa chọn nhiều nhất. Với các loại cây thông nhỏ và vừa thường có giá từ 200 - 500 nghìn đồng/cây; loại cây to, cao và được trang trí bắt mắt hơn thì sẽ có giá cao hơn.

Vòng hoa là vật trang trí quan trọng và cần thiết cho cửa của mỗi gia đình. Vòng hoa có nhiều màu sắc để cho người mua lựa chọn phù hợp với không gian trang trí.

Hàng Mã đang quá đẹp đúng không nào? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không lên đồ cùng hội bạn thân check in ngay thôi. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848