Đốn tim "con dân sống ảo" không đâu khác chính là Rooftop mang phong cách Rustic - Boho chic siêu đẹp này

Cuối tuần này, bạn có muốn đón Noel sớm ở Rooftop siêu lung linh mang phong cách Rustic - Boho chic tưởng quen mà lạ này không? 

Tọa lạc ở tầng Rooftop, tòa nhà Hei Tower trên con phố Ngụy Như Kon Tum, Hà Nội. "Quán cafe lộng gió nhất Hà Nội", Trill Rooftop Cafe là địa điểm không thể bỏ qua dịp Noel hay cuối tuần này. Tại Trill Rooftop Cafe, bạn không chỉ được thưởng thức những đồ uống đặc biệt mà còn được đắm chìm trong không gian được decor Giáng sinh lung linh, rực rỡ.  

Diện tích rộng tới 420m2 giúp Trill Rooftop Cafe tổ chức được nhiều khu ngồi với trải nghiệm khác nhau dành cho khách hàng. Trill Rooftop Cafe được thiết kế lãng mạn với những đồ trang trí handmade tỉ mỉ, bố trí bàn ghế phù hợp cho cả khách đơn, khách đi theo đôi hay theo nhóm. 

Khu vực ban công ngoài trời mở được thiết kế theo phong cách rustic với một chút nhấn boho chic với gam màu mộc mạc, đơn giản và ấm áp. Khung cảnh nên thơ của Trill luôn làm “đốn tim" mỗi vị khách khi ghé qua Trill bởi không gian thường được mọi người ưu ái gọi là “trời mây" nhìn ra toàn thành phố Hà Nội. 

"Soán ngôi" mọi tọa độ checkin, chính là "ngọn tháp chọc trời" trên đỉnh Vạn Lý Trường Thành phiên bản Việt

Trill Cafe phục vụ các loại đồ uống như Tea, Coffee, Juice, Yogurt, Mojito, Ice Blended… được pha chế theo phong cách riêng biệt của Trill, không chỉ bắt mắt mà hương vị cũng rất tuyệt. Trill còn phục vụ khoảng 200 món ăn bao gồm cả món Âu và món Á, set menu đa dạng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết.

Nguồn: FB Trill Rooftop Cafe

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Lên Hà Giang mùa này, đừng quên "sống ảo" theo concept "Tiếu ngạo giang hồ" đẹp ảo diệu như này