Cứ mỗi lần khoe mặt mộc là Mai Ngô lại khiến khán giả phải "trụy tim"

Gương mặt mộc của Mai Ngô còn gây thu hút hơn những phát ngôn gây sốc của cô.

 

Mai Ngô là một trong những gương mặt người mẫu thu hút sự chú ý của truyền thông mỗi lần xuất hiện. Đầu tiên cô được biết đến với loạt phát ngôn gây sốc trong chương trình truyền hình thực tế Gương mặt thương hiệu. Cũng trong chính chương trình đó, gương mặt không son phấn của cô đã từng làm "náo loạn" CĐM. Thậm chí nhiều người còn liên tục cho ra những bức ảnh chế từ gương mặt "độc đáo" đó của cô nàng. 

Khác với hình ảnh lúc son phấn, Mai Ngô khi tẩy trang có nước da ngăm đen, không nổi bật, đôi môi dày, nhợt nhạt, cong tớn, đặc biệt nhất chính là đôi lông mày bị hô biến trong tích tắc. Thế nhưng cũng kể từ đó, Mai Ngô chẳng ngại để lộ mặt mộc của mình. 

Xuất hiện trong một bộ phim, Mai Ngô không ngần ngại chát cả một tấn phấn lên mặt khiến gương mặt trắng bệch chẳng khác nào dọa ma người khác thế này. 

Trong chương trình "Sao nhập ngũ", Mai Ngô xuất hiện với gương mặt da bóng nhờn, chi chít mụn. Đối với một người của công chúng, chẳng mấy ai dám "táo bạo" như cô nàng. 

Đôi khi cô nàng cũng cảm thấy mình cần chú ý về ngoại hình hơn nên đã có ý thức đánh thêm cặp lông mày sắc sảo của mình.

Mai Ngô còn tự tin thách thức mặt mộc với dàn mỹ nhân thế này cơ mà.

Dù cho có trang điểm nhưng mà cô nàng vẫn trợn mắt, cười đến mang tai thế này thì cũng chẳng khá khẩm hơn là bao.

 

Nhưng đó chỉ là những hình ảnh hậu trường, còn khi đã làm việc, lên hình, Mai Ngô gần như thay đổi 180 độ, không chỉ gương mặt được trang điểm kỹ càng mà còn thần thái cũng trở nên đẳng cấp hơn hẳn. Điểm mạnh của Mai Ngô chính là làn da rám nắng khỏe khoắn, vóc dáng dù không thon gọn nhưng cũng toát lên vẻ săn chắc, mạnh mẽ đến quyến rũ. 

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Hóa ra đây là cách Lan Khuê diện bikini lộ vòng 2 nhô cao mà chẳng ai để ý