Làm "tiên cá" giữa bồn tắm để giải nhiệt Sài Gòn, Thúy Vi lại lộ bụng to trở lại như ngày nào

Nhiều khán giả cho rằng không có tài năng gì về nghệ thuật, Thúy Vi đang tận dụng triệt để thân thể nóng bỏng để duy trì sức hút của bản thân.

 

Nhắc đến hotgirl Thúy Vi, người ta nhớ ngay đến hình ảnh cô nàng gợi cảm thường xuyên xuất hiện với những “bộ cánh” mát mẻ. Thậm chí, nhiều khán giả còn nhận xét rằng không có tài năng gì về nghệ thuật, Thúy Vi đang tận dụng triệt để thân thể nóng bỏng để duy trì sức hút của bản thân.

Mới đây, hotgirl gốc Cà Mau lại tiếp tục gây tranh cãi khi đăng loạt ảnh tắm trần trong bồn, kèm theo đó là dòng chú thích: “Baby là tôi đó, baby thật xinh ghê”.

Thúy Vi tiếp tục gây sốc khi khoe ảnh ảnh tắm trần trong bồn.

Ngay khi được chia sẻ, những hình ảnh này của Thúy Vi đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai cũng ngỡ ngàng trước sự táo bạo của người đẹp.

Sự táo bạo của Thúy Vi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

 

Tuy nhiên qua loạt hình "mát mẻ" thì ai cũng có thể nhìn ra người đẹp Cà Mau có vẻ lại bắt đầu tăng cân trở lại. Thúy Vi từng vấp nhiều tranh cãi khi lộ hình ảnh đời thật khác xa so với những gì đăng trên mạng. Nữ hotgirl cũng có một thời gian tăng cân chóng mặt và kết thúc là hình ảnh đi hút mỡ.

Phần bụng phình ra khá bất thường của Thúy VI

Thúy Vi từng gây choáng váng vì hình ảnh thừa cân

Sau hút mỡ, hotgirl Cà Mâu khá chăm chỉ khoe body nhưng có vẻ hè về nên cô phải ăn nhiều để giải nhiệt thì phải. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848